ข่าว

‘สุวัจน์’ เตรียมเปิดตัว ผู้สมัครสส. โคราช ครบ 16 เขต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สุวัจน์' เตรียมเปิดตัว ผู้สมัครสส. โคราช 16 เขต 'ชาติพัฒนากล้า' พร้อมสู้ศึก เลือกตั้ง66 ด้วยนโยบาย ‘โคราชโนมิกส์’ จันทร์ 27 นี้ที่เมืองย่าโม

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 9.00 น.พรรคชาติพัฒนากล้า จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.โคราช ครบทั้งหมด 16 เขต ของพรรคชาติพัฒนากล้า ที่สำนักงานพรรคชาติพัฒนากล้า จังหวัดนครราชสีมา

โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า จะเป็นประธานในการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสส.โคราช ครบทั้ง 16 เขต พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้า และพี่น้องประชาชนชาวโคราช

 

นอกจากนั้น จะมีการขอพรและแสดงความมุ่งมั่นในการรับใช้พี่น้องประชาชนชาวโคราชต่อหน้าอนุสรณ์สถานพลเอกชาติชายชุณหะวัณ แล้วจะมีการปล่อยขบวนรถแห่ของว่าที่ผู้สมัครแต่ละเขต ไปตามตัวเมืองในเขตเทศบาลนครฯ แล้วคณะทุกท่านก็จะไปกราบสักการะคุณย่าโมที่บริเวณอนุสาวรีย์ท่านท้าวสุรนารี(ย่าโม) เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อไป

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า

เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า ยังได้กล่าวด้วยความมั่นใจว่าในการเลือกตั้ง2566 พรรคมีความพร้อมมากที่สุด มั่นใจว่า จะประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งที่จังหวัดนครราชสีมา และจะนำยุคทองของเศรษฐกิจเมืองโคราชกลับมาภายใต้นโยบายเศรษฐกิจ “โคราชโนมิกส์” ที่นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรค ได้ประกาศไปแล้ว จะสร้างโคราชและภาคอีสานให้เป็นระเบียงเศรษฐกิจใหม่ของประเทศไทย

ทีมพรรคชาติพัฒนากล้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ