ข่าว

'วิรัช'ปลุกขวัญผู้สมัคร รุ่น 7 อย่าหวั่นแลนด์สไลด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคพลังประชารัฐ จัดอบรมผู้สมัคร รุ่น 7 'วิรัช'ปลุกขวัญอย่าหวั่นกระแสแลนด์สไลด์ เร่งฝีเท้าลงพื้นที่สื่อสารนโยบายพรรค ชู'ป้อม700'ประชาชนด้ประโยชน์จริง

ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รุ่น 7 ของพรรคพลังประชารัฐ ที่นำโดยนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งได้เน้นย้ำสื่อสารและการลงพื้นที่ นำนโยบายหลักของพรรคสะท้อนให้ประชาชนรับรู้ เพื่อทำความเข้าใจกับประชาชน โดยเฉพาะในเรื่องการเพิ่มเงินบัตรสวัสดิการประชารัฐเป็น 700 บาท หรือที่ใช้แคมเปญว่า “ป้อม 700 ซึ่งเป็นนโยบายที่พรรค ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง และยังมีนโยบายด้านอื่นๆ เพื่อเสริมสร้างรายได้ สร้างอาชีพที่มั่นคง ให้กับประชาชนในทุกมิติ มั่นใจ พรรคมีนโยบายที่ดี และเป็นที่ยอมรับของประชาชนอย่างแน่นอน
 

ในการอบรมครั้งนี้ยังได้ให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ถึงสถานการณ์การแข่งขันการเลือกตั้งที่จะมาถึง ในประเด็นต่างๆ โดยเฉพาะประเด็นเรื่องแลนด์สไลด์ ที่ไม่อยากให้เกิดความกังวลใจในการลงพื้นที่ เพราะการเกิดแลนด์สไลด์ ขึ้นอยู่กับเสียงประชาชน ไม่ได้เป็นข้อสรุปที่จะตัดสินใจให้กับประชาชน นอกจากนี้เน้น เรื่อง การหาเสียงต้องระมัดระวังข้อกฎหมาย ไม่ให้ผิดกติกา ระมัดระวังใช้คำปราศรัย ที่อาจจะนำไปสู่ความขัดแย้งได้ และเป็นข้อฟ้องร้องตามมา อาจทำให้เกิดผลกระทบในแง่ของการตัดสิทธิ์ 

นายวิรัชย้ำเหมือนกับทุกๆครั้ง ว่า จะก้าวข้ามความข้ดแย้ง ตามนโยบายของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้ความสำคัญ เพราะการบริหารบ้านเมือง ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกฝ่าย เพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อไป

อบรมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รุ่น 7 ของพรรคพลังประชารัฐ อบรมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รุ่น 7 ของพรรคพลังประชารัฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ