ข่าว

ชัดเจน'อุ๊งอิ๊ง' 1 แคนดิเดตนายกฯ เลือก'เพื่อไทย'ตัดอำนาจ'บิ๊กตู่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ณัฐวุฒิ' ประกาศ 'อุ๊งอิ๊ง' 1 แคนดิเดตนายกฯของ'เพื่อไทย' เลือกตั้งเลือกพรรคอื่นก็หนีไม่พ้นอำนาจ'บิ๊กตู่' อนาคตหากมีปรากฎการณ์ 'ยุบสภา' จะเผยหมัดน็อคสู้ศึกอีกครั้ง


เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. พรรคเพื่อไทยลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า การประกาศนโยบายก่อนหน้านี้เป็นเพียงหมัดแยบเท่านั้น แต่หลังจากรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศยุบสภา พรรคเพื่อไทยมีหมัดน็อคอีกแน่นอน 

 

เวลานี้คนไทยทั้งประเทศกำลังมองอนาคตของแผ่นดิน และนายกรัฐมนตรีที่เป็นความหวัง คือ "แพทองธาร ชินวัตร" ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เป็น 1 ในว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยแน่นอน 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย

ส่วนอีก 2 คนรอการประกาศอย่างเป็นทางการจากพรรคอีกครั้ง เพราะต้องแข่งกับคนสองประเภทในตอนนี้คือ นายทำนุ้ยและนายทำพอได้  ขอให้ประชาชนร่วมกันจัดการ ด้วยการเลือกพรรคเพื่อไทยที่ ทำงาน ทำงาน โดยเปรียบเทียบระหว่างรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เด็กและเยาวชนถือแท็ปเล็ตไปโรงเรียน แต่สมัยนี้เด็กถือบ้องกัญชาไปโรงเรียน เด็กชั้นประถมปีที่ 3 ปีที่ 4 นั่งตาปรือในโรงเรียน 

 

หากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล พี่น้องจะมีรถไฟรางคู่ อยู่กับบิ๊กตู่ขนมครกรางเดียวยังขายไม่ได้ นอกจากนี้ 30 บาทรักษาทุกโรค บัตรประชาชนเพียงใบเดียว รับการรักษาได้ทุกที่ แต่อยู่กับบิ๊ดตู่มา 8 ปี ได้บัตรคนจนมา 1 ใบ ส่วนภาคการเกษตร วิสัยทัศน์เราไม่ใช่แค่ยกหนี้ แต่ล้างหนี้ ไม่ใช่การกู้หนี้มาแจก แต่สร้างรายได้ด้วยการสร้างทักษะ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ เพื่อนำรายได้มาล้างหนี้ 

"หากลุงป้อม ลุงตู่ ลุงกำนัน รวมกัน เมื่อมีการเลือกตั้ง พวกเขาจะรุมพรรคเพื่อไทย เล่นเกมปิดล้อม ที่ผ่านมาเอาเปรียบในกติกาแล้ว ยังเอาเปรียบด้วยกลไกการเมืองสารพัด หากพรรคเพื่อไทยกลัว หากเพื่อไทยยอม เรายอมไปนานแล้ว แต่เราเชื่อมั่นว่ายืนเคียงข้างกับอยู่กับพี่น้องประชาชน"  

 

นายณัฐวุฒิ ยืนยันจะอยู่ฝั่งประชาธิปไตย สู้กับเผด็จการ อำนาจยุติธรรม แม้จะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง ไม่สามารถมีตำแหน่งใดในทางการเมืองได้ หลังจากนี้จะลงพื้นที่ภาคใต้อีก ทั้งฝั่งอ่าวไทย อันดามัน และทั่วทุกภาคในประเทศไทย พร้อมระบุว่าหากไม่เลือกเพื่อไทย แต่เลือกพลังประชารัฐ ประชาธิปัตย์ หรือภูมิใจไทย หรือพรรคไหน ก็จะได้พลเอกประยุทธ์เหมือนเดิม 
นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นางสาวแพทองธาร ชินวัตร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ