ข่าว

"สร้างอนาคตไทย" ลงพื้นที่ ตลิ่งชัน หวังยกระดับชีวิตประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกนนำพรรค สร้างอนาคตไทย ลุย "ตลิ่งชัน" ยืนยันจะนำปัญหาในพื้นที่ปรับเป็นนโยบายพรรคเพื่อการแก้ไขปัญหาที่ยั่งยืน

สุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ประธานภาคกรุงเทพ, นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค, ทันตแพทย์กันตพงศ์ ดีชัยยะ ผู้ประสานงานพรรค เขตตลิ่งชัน และทีมงานพรรค ได้ลงพื้นที่พบปะพ่อค้าแม่ค้าตลาดน้ำคลองลัดมะยม หวังพัฒนาตลิ่งชันให้เป็น  Canal Town พัฒนาให้มีการท่องเที่ยวระบบนิเวศน์เชิงคลอง  ยกระดับเศรษฐกิจและนำเม็ดเงินเข้ามาในพื้น

สุรนันทน์ เวชชาชีวะ ประธานภาคกรุงเทพ, สันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย

 

สุรนันทน์ บอกว่า การลงพื้นมาหลายๆ เขต ปัญหาหลักในปัจจุบันคือ ปัญหาปากท้อง ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจและโรคระบาดมาเป็นเวลานาน คิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง พรรคสร้างอนาคตไทย มั่นใจว่า ชุดความคิดใหม่ๆ นโยบายใหม่ๆ รวมไปถึงบุคลากรที่มีประสบการณ์และมีความสามารถ จะต้องแก้ไขปัญหาที่หมักหมมและเรื้อรังให้ประเทศได้อย่างแน่นอน 

สันติ ให้คำมั่นว่า หลังจากที่ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนรับฟังปัญหาในแต่ละเขต พรรคจะนำมาพิจารณาเพื่อจัดทำเป็นนโยบายพรรคต่อไป ตนมองว่า นโยบายพรรคควรเริ่มมาจากปัญหาของประชาชนอย่างแท้จริง เพื่อที่จะได้ช่วยกันแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและยั่งยืน

ด้านทันตแพทย์กันตพงศ์ ยืนยัน ตั้งใจจะพัฒนาตลิ่งชันให้เป็น  Canal Town วิถีชีวิตริมคลองที่นี่ค่อนข้างสมบูรณ์ การพัฒนาให้มีการท่องเที่ยวระบบนิเวศน์เชิงคลอง  จะยกระดับเศรษฐกิจและสามารถนำเม็ดเงินเข้ามาในพื้นที่ทั้งจากคนไทยและต่างชาติ  ทำให้คนตัวเล็กตัวน้อยมีเม็ดเงินเข้ากระเป๋ามากขึ้น

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ