ข่าว

เปิดตัว"สุนารี "ลงส.ส.รวมชาติพัฒนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลวงพ่อคูณทำพิธีเปิดป้าย”พรรครวมชาติพัฒนา” นักการเมืองแห่ร่วมแสดงความยินดีเป็นพันธมิตรทางการเมือง แต่ไร้เงาค่ายภูมิใจไทย พร้อมเปิดเปิดตัว"สุนารี "ลงส.ส.โคราชด้วย

เมื่อเวลา 09.09 น. วันที่ 26 มี.ค. ที่สำนักงาน พรรครวมชาติพัฒนา เลขที่ 2222/2 ถ.มิตรภาพ เขตเทศบาลนคร นครราชสีมา พระเทพวิทยาคม หลวงพ่อคูณ  ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ ทำพิธีเจิม และ เปิดป้ายพรรครวมชาติพัฒนา อย่างเป็นทางกการ โดยมี นพ.วรรณรัตน์  ชาญนุกูล รมว.พลังงาน และ หัวหน้าพรรครวมชาติพัฒนา นายสุวัจน์  ลิปตพัลลภ อดีตรอง นายกรัฐมนตรี พร้อม นายวิรัช  รัตนเศรษฐ สส.ระบบสัดส่วน และ บรรดา สส.เขตพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ

 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น มี ว่าที่ รต.ไพโรจน์  สุวรรณฉวี แกนนำ พรรคเพื่อแผ่นดิน ว่าที่ รต.หญิง ระนองรักษ์  สุวรรณฉวี อดีต รมว.ไอซีที นายจำลอง  ครุฑขุนทด อดีต รมช.ศึกษาธิการ และ อดีต สส. รวมทั้ง ว่าที่ ผู้สมัคร สส.เขต ใน จ.นครราชสีมา แสดงความเป็นพันธมิตรทางการเมือง นักการเมืองท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนองค์กรภาครัฐ และ เอกชน ผู้นำชุมชน และ พี่น้อง ประชาชน เข้าร่วมกิจกรรม โดยมีการมอบช่อดอกไม้ และ ร่วมเป็นสักขีพยานพรรค ฯ จำนวนกว่า 2 พันคน  ซึ่งมีนักการเมืองมาร่วมทุกซีก ยกเว้น พรรคภูมิใจไทย ที่ไม่มีใครมาแม้นแต่คนเดียว  

เปิดตัว"สุนารี "ลงส.ส.รวมชาติพัฒนา

 นอกจากนี้ผู้บริหารพรรคยังเปิดตัว "สุนารี ราชสีมา" นักร้องลูกทุ่งชาวโคราชชื่อดัง เป็นสมาชิกของพรรค เพื่อเตรียมตัวลงเลือกตั้งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา

 โดย สุนารี เปิดเผยเป็นภาษาโคราชว่า สนใจการเมืองนานแล้ว และอยากช่วยคนโคราช รับใช้คนโคราช รวมทั้งมาช่วยดูแลเพื่อนศิลปินลูกทุ่ง ส่วนเหตุผลที่เลือกเข้าสังกัดพรรครวมชาติพัฒนา เพราะเป็นพรรคของคนโคราช

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ