ข่าว

เสี่ยหนู โอดทำงานก็ด่าไม่ทำงานก็ด่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" เมิน "เด็กเพื่อไทย" เหน็บเป็นเทวดาลงพื้นที่อุบลฯ "เสี่ยหนู" ปัดเคลียร์ทางรับ "นายกฯ" โอดทำงานก็ด่าไม่ทำงานก็ด่า

 

 

           20 ก.ย.62-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี​และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน โดยภายหลังการประชุมผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ออกมาตอบโต้พล.อ.ประยุทธ์ว่า ไม่รู้ว่าเทวดาจะมาลงพื้นที่ ภายหลังจากนายกฯ ถามหาส.ส.พรรคเพื่อไทยระหว่างลงพื้นที่จ.อุบลราชธานี วานนี้(19 ก.ย.) ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว ได้เอานิ้วชี้มาที่หู ก่อนจะเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าไปทันที

 

 

 

           เสี่ยหนู โอดทำงานก็ด่าไม่ทำงานก็ด่า

 

 

         ขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข กล่าวถึงกรณีที่โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์การลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี​ ของนายกรัฐมนตรี​ ในทำนองที่ว่าจะต้องมีการเคลียร์สถานที่พักพิงของชาวบ้านเพื่อต้อนรับถึงขั้นเรียกนายกฯเทวดา ว่า เมื่อวานนี้ตนเองเดินทางร่วมคณะไปกับนายกรัฐมนตรีด้วย ยืนยันไม่มีการสั่งเคลียร์พื้นที่แต่อย่างใด เป็นการลงพื้นที่แบบพื้นๆ ขนาดนั่งเรือท้องแบนก็ยังไปติดแก่งเลยจะเป็นเทวดาที่ไหน อีกทั้งยังนั่งเรือเป็นชั่วโมงอีก ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า "ทำงานก็ด่าไม่ทำงานก็ด่า"

 

 

          เสี่ยหนู โอดทำงานก็ด่าไม่ทำงานก็ด่า

 

         เสี่ยหนู โอดทำงานก็ด่าไม่ทำงานก็ด่า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ