ข่าว

หมอธีทัชฐ์ โดนตร.สภารวบ หลังแฉ เสรีพิศุทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอธีทัชฐ์" ถูกตำรวจคุมตัวออกจากอาคารรัฐสภา ขณะกำลังแถลงข่าวแฉ "เสรีพิศุทธิ์"    

 

 

          วันที่ 13 ก.ย. 2562- นายสัตวแพทย์ ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ ประธานสมาพันธ์รักผืนป่าแห่งประเทศไทย และอดีตผู้สมัคร ส.ส. เขตบางขุนเทียน กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถูกตำรวจคุมตัวออกจากอาคารรัฐสภา ขณะกำลังแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนกล่าวหาพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ว่าไม่ใช่วีรบุรุษนาแก 

  ชมคลิป ขณะที่นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ ถูกตำรวจสภารวบตัว จากเฟซบุ๊กพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส

 

 

         และเคยถูกให้ออกจากราชการ แต่การแถลงข่าวยังไม่เสร็จสิ้น  ปรากฏว่านาทีนั้น นายสัตวแพทย์ ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ ก็ถูกตำรวจประจำสภาควบคุมตัวออกไป นอกบริเวณอาคารรัฐสภา เกียกกาย  เนื่องจากหมอธีไม่ได้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร (ส.ส.)

          สำหรับรายละเอียดของเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างสภาฯกำลังพิจารณาญัตติด่วนเรื่องขอให้ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการควบคุมการใช้สารเคมีในภาคเกษตรกรรม เกิดเหตุความวุ่นวาย  เมื่อนายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม.พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาแถลงข่าวถึงกรณี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยเรื่องการทุจริตในกรณีต่างๆ และไม่ใช่วีรบุรุษนาแก แต่เนื่องจากไม่มี ส.ส. รับรองในการแถลงข่าวบนโพเดียมของสภา ระหว่างนั้นตำรวจรัฐสภาขอความร่วมมือให้งดการแถลงข่าว แต่ นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ ไม่ยอมและยังแถลงข่าวต่อไป จนทำให้ถูกตำรวจสภาเชิญออกไปจากบริเวณที่แถลงข่าว มีบางช่วงที่ทั้งอุ้มและประคองตัวออกไป โดยนายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ ได้ตะโกนโวยวายเสียงดังไปจนถึงประตูทางเข้าออกรัฐสภาด้านใน ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เข้าไปบันทึกภาพตลอดการปฏิบัติการของตำรวจรัฐสภา โดยตำรวจพยายามขอตรวจบัตรอนุญาตเข้าพื้นที่รัฐสภา แต่ไม่ได้รับความร่วมมือในช่วงแรก แต่นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ ยอมแสดงบัตรในภายหลังว่าเป็นผู้ติดตาม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  รมช.เกษตรและสหกรณ์ ทางตำรวจรัฐสภา จึงยอมให้นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ เดินกลับเข้าในรัฐสภาอีกครั้ง และเหตุการณ์ต่างสงบลง

 

หมอธีทัชฐ์   โดนตร.สภารวบ หลังแฉ  เสรีพิศุทธิ์

 

หมอธีทัชฐ์   โดนตร.สภารวบ หลังแฉ  เสรีพิศุทธิ์

 

หมอธีทัชฐ์   โดนตร.สภารวบ หลังแฉ  เสรีพิศุทธิ์

หมอธีทัชฐ์   โดนตร.สภารวบ หลังแฉ  เสรีพิศุทธิ์

หมอธีทัชฐ์   โดนตร.สภารวบ หลังแฉ  เสรีพิศุทธิ์

 

ข่าวและภาพโดย  วรวิทย์ พุ่มพวง (Vorawit Pumpuang)
#NationPhoto #ประชุมสภา #ส.ส. #ธีทัชฐ์เกียรติลดารมย์ #ให้สัมภาษณ์ #แถลงข่าว #รัฐสภาเกียกกาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ