ข่าว

ประวิตร ทุบโต๊ะเลือกหัวหน้าภาคพปชร.10 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กป้อม นำถก "ส.ส.พปชร." จ่อ ตั้ง "หัวหน้าภาค 9 ภาค-กทม." ทุบโต๊ะ ขอเลือกเอง

 

   

          10 ก.ย.62-พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค พปชร. เดินทางมาประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคฯ ที่ชั้น 7 จากนั้นได้ลงเป็นประธานการประชุม ส.ส.ประจำสัปดาห์ โดยมีแกนนำพรรคเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพียงแล้ว

 

 

 

 

           ประวิตร ทุบโต๊ะเลือกหัวหน้าภาคพปชร.10 คน

 

             โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า มาประชุมในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค ต้องการมาประชุมเพื่อวางแผนให้ทุกคนได้เป็น ส.ส.กันต่อไป และต้องการให้พรรคมีความเข้มแข็งอยู่อย่างนี้ตลอดไป ยืนยันว่าจะไม่เข้าไปยุ่งกับการทำงานของพรรค โดยเวลานี้ได้แต่งตั้งให้นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท เป็นรองประธานยุทธศาสตร์พรรค และจากนี้จะมีการแต่งตั้งหัวหน้าภาค 9 ภาค และ กทม. เพื่อกำหนดแนวทางการทำงาน ทำให้คนของเราทั้ง 116 คนยังได้เป็น ส.ส.ต่อไป และต้องเพิ่มมากขึ้นในการเลือกตั้งครั้งต่อไป โดยหัวหน้าแต่ละภาคจะทำหน้าที่ดูแล ส.ส.ในกลุ่มของตัวเอง รวมถึงทำพื้นที่เพิ่มเติมที่ต้องเน้นไปที่กลุ่ม ส.ส.ที่แพ้การเลือกตั้ง แต่มีคะแนนเสียงอยู่ในลำดับ 2-3 ก่อน

 

        ประวิตร ทุบโต๊ะเลือกหัวหน้าภาคพปชร.10 คน


             “ขอฝากทุกคนด้วยว่า ต้องช่วยกันทำงาน ช่วยทำให้พรรคเข้มแข็ง พรรคนี้ไมมีกลุ่มนู้น กลุ่มนี้ ทุกคนต้องทำงานเพื่อชาติ เพื่อแผ่นดิน ถ้าทำได้ เราจะเป็นพรรคที่มีความเข้มแข็ง ทำให้พวกเราอยู่ดีกินดีต่อไป เพราะเราตั้งพรรคมา 5 เดือนก่อนการเลือกตั้ง ทำให้มี ส.ส. มากขนาดนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จจากที่ทุกคนได้ช่วยเหลือกัน”พล.อ.ประวิตร ระบุ


             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พล.อ.ประวิตรกล่าวทักทายเสร็จแล้ว นายพยม พรหมเพชร ส.ส.สงขลา ได้ถามว่า การเลือกหัวหน้าภาคจะให้สมาชิกเป็นผู้เลือก หรือผู้ใหญ่จะเลือกให้ ทำให้ พล.อ.ประวิตร รีบตอบกลับทันทีว่า “ผมขอเลือกแล้วกันนะครับ เพื่อให้พรรคทำงานได้ จะได้หาคนที่ดีที่สุด จริงๆ ทุกคนดีหมด เลือกใครมาเป็นก็ได้ แต่ที่ขอเลือกเองเพื่อจะได้เป็นคนสื่อสารกับคนในภาคว่าพรรคทำงานอย่างไร และที่รัฐบาลทำก็เป็นนโยบายของพรรค เรื่องเหล่านี้ต้องให้คนของเราช่วยกันสื่อสาร”


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ