ข่าว

(คลิป) ส.ส.ภูเก็ต พปชร. ป้องพรรคไม่เกี่ยว สิระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นัทธี ป้อง พปชร. ไม่มีส่วนรู้เห็น สิระ ลงพื้นที่ ภูเก็ต ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว ต้องรับผิดชอบเอง เตือนขอให้หวังดีในกรอบ

 

          เมื่อวันที่ 20 ส.ค.62 ที่พรรคพลังประชารัฐ นายนัทธี ถิ่นสาคู ส.ส.ภูเก็ต พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต และได้มีการปะทะคารมณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน ว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ตนได้โทรศัพท์ไปขอโทษรองผู้กำกับ สภ.กะรน แล้วในนามของพรรคพลังประชารัฐ และได้ยืนยันไปว่าพรรคพลังประชารัฐไม่ได้มีส่วนรู้เห็นหรือสนับสนุนกิจกรรมนี้ ซึ่งทางรองผู้กำกับได้เข้าใจ พร้อมกันนี้ตนได้ชี้แจงกับประชาชนในจังหวัดภูเก็ตเกี่ยวกับการดำเนินการของตนด้วย 

 

          นายนัทธี กล่าวว่า ตนรู้สึกเหมือนกันกับคนภูเก็ตต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ เสียใจและไม่พอใจในตัว ส.ส. ที่ลงพื้นที่และไม่พอใจพรรคพลังประชารัฐด้วย โดยในส่วนของพรรคนั้น ตนพยายามชี้แจงกับประชาชนว่าไม่มีส่วนรู้เห็น แต่ในส่วน ส.ส. คงเป็นเรื่องส่วนตัวของ ส.ส.ที่ต้องรับผิดชอบเอง ซึ่งการลงพื้นที่ไปของนายสิระในครั้งนี้ กระทบกับการทำงานของตน เนื่องจากไม่ได้มีการประสานงานมาที่ตนก่อนจะลงไป ซึ่งเมื่อประชาชนไม่พอใจและมีการด่าโจมตี ตนและพรรคก็โดนด่าไปด้วย 

 

          นายนัทธี กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ นอกจากจะกระทบกับพรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส. แล้ว ยังกระทบกับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของภูเก็ตอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาได้พยายามทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก เพื่อไม่ให้ออกไปสู่สายตาของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ดังนั้น จึงขอฝากสื่อมวลชนไปยังคนที่หวังดีกับจังหวัดภูเก็ตด้วย ว่าขอให้หวังดีในกรอบ และอยู่บนพื้นฐานของข้อเท็จจริง รวมถึงควรหาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนจะไปแสดงความคิดเห็นใดๆ

 

          นายนัทธี กล่าวว่า เหตุผลที่ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของการก่อสร้างคอนโดที่เป็นข่าวนั้น เรื่องจากเรื่องนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการตรวจสอบ ทั้งเรื่องของเอกสารสิทธิ์ที่มีการฟ้องร้องอยู่ที่ศาล และเรื่องของการออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ที่ล่าสุดผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตก็ได้มีการสั่งสอบสวนหาข้อเท็จจริงแล้ว.

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ