ข่าว

ไม่ใช่ส.ส.พื้นที่"บิ๊กป้อม"ไม่แคร์สิระ กร่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม"ไม่สน"สิระ"กร่างใส่ตร.ภูเก็ต ไม่กระทบพปชร.เพราะไม่ใช่ส.ส.พื้นที่ ปัดดีล "มิ่งขวัญ"ร่วมรัฐบาลไม่รู้มาทั้งหมดหรือมากี่คน 

 

19 สิงหาคม 2562  ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพปชร. ได้พูดคุยในลักษณะข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรกะรน จ.ภูเก็ต ถึงการปฏิบัติหน้าที่ จนเกิดปากเสียงกันขึ้น 

 

โดยบอกว่า เห็นออกทีวี ก็เป็นเรื่องส่วนตัว ยังไม่ได้เจอเขา ยังไม่ได้พูดคุยกันเมื่อถามว่า จะต้องเรียกมาตักเตือนหรือไม่ ในฐานะที่นายสิระและส.ส.อีก 3 คนที่ลงพื้นที่ เป็นส.ส.ของพรรคพปชร. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอคุยก่อน เมื่อถามย้ำว่า จะทำให้พรรคพปชร. ตกเป็นเป้าหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า เขาไม่ได้อยู่พื้นที่นั้น เขาอยู่คนละพื้นที่ เขาไม่ใช่ส.ส.ภูเก็ต และยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวหรือกระทบพรรค 

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะยกเรื่องนี้มาพูดคุยในการเข้าพรรควันแรกในวันพรุ่งนี้(20 สิงหาคม)หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย เมื่อถามว่า ภาพที่ออกมาทำให้มองว่าส.ส.พรรคพปชร. กร่าง จะทำให้เสียภาพลักษณ์และต้องกำชับส.ส.คนอื่นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอคุยก่อน ขอคุยถึงจุดประสงค์ก่อน

 

ต่อข้อถามที่ว่า  ได้มีการตั้งทีมยุทธศาสตร์พรรคเรียบร้อยแล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ได้ฟอร์มทีม ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะตนยังไม่ได้เข้าพรรค ให้เข้าไปก่อน เพราะตนยังไม่รู้ว่าพรรคเป็นอย่างไร และยังไม่ได้วางเรื่องที่จะพูดคุยในวันพรุ่งนี้

 

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าพรรคเศรษฐกิจใหม่ของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ จะเข้าร่วมเป็นพรรคร่วมรัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ได้เจอนายมิ่งขวัญ ยังไม่ได้พูดคุย ไม่ได้ดีลอะไรกัน และยังไม่รู้ว่าเขาจะมาทั้งหมดหรือมากี่คน แต่ถ้ามาร่วมก็ดี ส่วนมีความจำเป็นหรือไม่ที่ต้องหาเสียงมาเติมให้ฝ่ายรัฐบาลนั้น ไม่เป็นไร คุณคิดอย่างไรก็ว่าไปอย่างนั้น ส่วนจะต้องกำชับส.ส.ให้เข้าประชุมสภา เพื่อป้องกันเรื่องเสียงปริ่มน้ำหรือไม่นั้น เป็นเรื่องของพรรค ให้พรรคเขาจัดการ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ