ข่าว

แฟนคลับลุงตู่เศร้า ไม่จัดรายการนายกฯพบประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"ยันรัฐบาลไม่ได้ส่งคนไปญี่ปุ่นทำร้ายปวิน แฟนคลับลุงตู่เศร้า ไม่จัดรายการนายกพบประชาชน บอก จะออกทีวีเป็นครั้งคราวแล้วแต่โอกาส

 

 

6 สิงหาคม 2562  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีที่นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการผู้ต้องคดี ม.112 ถูกทำร้ายร่างกายที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วกล่าวหาว่ารัฐบาลเป็นคนทำ  

 

 

โดยบอกว่า ก็เห็นใจเขานะ แต่เขาถูกทำร้ายร่างกายที่ญี่ปุ่น ถ้ากล่าวหาว่ารัฐบาลส่งคนไปทำ แล้วใครจะกล้าไปทำ เพราะกฎหมายบ้านเขาก็มีอยู่ รัฐบาลคงไม่ทำอย่างนั้น และไม่ทำอยู่แล้ว 

 

"แต่ละประเทศมีสัญญากันอยู่ว่า จะพยายามไม่ให้คนที่ทำร้ายประเทศของตัวเองมาอยู่ในประเทศของเขา เหมือนกับเราที่พยายามดูแลไม่ให้คนที่พยายามต่อต้านประเทศของเขามาอยู่ในไทย แต่ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกับที่พูดมาหรือเปล่า" นายกฯ กล่าว

 

แฟนคลับ ลุงตู่เศร้า ไม่จัดรายการนายกพบประชาชน บอก จะออกทีวีเป็นครั้งคราวแล้วแต่โอกาส

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีที่ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มีแนวคิดที่จะเสนอให้นายกรัฐมนตรีจัดรายการนายกพบประชาชนเหมือนที่นายกรัฐมนตรีหลายคนที่ผ่านมา ว่า รายการอะไร ไม่มีๆ ยังไม่มี ต่อจากนี้จะไม่มีการจัดรายการแบบ 5 ปีที่ผ่านมา ถ้าจะมีก็คือการจัดรายการแบบเป็นครั้งเป็นคราว 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวแซวนายกว่าถือเป็นข่าวดีของประชาชน พล.อ.ประยุทธ์ ถึงกับหันมองแล้วกล่าวว่า เธอนี่! พูดก็เหนื่อยพอแล้วนะ แต่คนที่เขาฟังก็มี ไม่ใช่ว่ามีแต่คนไม่ฟัง ที่พูดมาก็ด้วยความปรารถนาดีทั้งหมด และอยากให้ทุกคนย้อนกลับไปดูว่าที่พูดมาทั้งหมด 5 ปีนั้นได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง แต่บางทีนายกก็พูดยาว พูดไว ทำให้คนตามไม่ทัน แล้วบอกว่านายกพูด ไม่รู้เรื่อง แต่จากนี้จะเป็นการจัดรายการเป็นครั้งเป็นคราว เท่าที่จำเป็น จะไม่พูดออกโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจถ้าไม่จำเป็น 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ