ข่าว

"เสรีพิศุทธิ์"เสียใจ"บิ๊กตู่"ตัดพี่น้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธิ์"เสียใจ"บิ๊กตู่"ตัดพี่น้อง บอกไม่เคลียร์ใจ ลั่น เจอข้างนอกถ้าไหว้ก่อน ก็คุยด้วย อัด"พรเพชร" ไม่เป็นกลาง 

 

25 กรกฎาคม 2562  ที่หอประชุมทีโอที พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวช  ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังถูกประธานรัฐสภาสั่งให้ออกนอกห้องประชุมว่า ที่ตนพูดในที่ประชุมว่ารัฐบาลโกงเข้ามาเพราะได้ยินชาวบ้านพูดมา  

 

"เสรีพิศุทธิ์"เสียใจ"บิ๊กตู่"ตัดพี่น้อง

 

ส่วนที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ประกาศตัดพี่ตัดน้องกลางห้องประชุมสภานั้น ตนเสียใจ เสียน้องไปคนหนึ่ง ส่วน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ก็ดีนะ แซวเรื่องนาฬิกาก็ไม่โกรธ ที่เตือนไปเพราะหวังดี เกรงว่าพอนักข่าวไปถ่ายภาพจะเป็นเรือนที่ยืมเพื่อนมา และระหว่างพักการประชุมไม่มีการพูดคุยอะไรกันเพราะพล.อ.ประยุทธ์ คุยไม่รู้เรื่อง เขาเคยตัวเสียแล้ว และหลังจากนี้ไม่ต้องเคลียร์ใจอะไรกัน หากเจอกันข้างนอก ถ้าเขายกมือไหว้ตน ตนก็คุยด้วย เราเป็นรุ่นพี่แก่กว่า ตนคงไม่ยกมือไหว้เขาก่อนอย่างแน่นอน คนไทยถือเรื่องวัยวุฒิเป็นสำคัญ

 

"เสรีพิศุทธิ์"เสียใจ"บิ๊กตู่"ตัดพี่น้อง

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ กล่าวต่อว่า การทำหน้าที่ของนายพรเพชร วิชิตชลชัย ไม่วางตัวเป็นกลางเลย พวกเราก็รู้ว่าประธานมาจากไหน เขาก็เลือกให้มาเป็นประธาน สนช. และเป็นประธานวุฒิสภา อย่างไรก็ตาม ที่พูดในที่ประชุมไม่ได้คิดยั่ว พล.อ.ประยุทธ์ เพียงพูดถึงคุณสมบัติและความสามารถเท่านั้น ทั้งนี้ เชื่อว่าหากประธานในที่ประชุมเป็นนายชวน หลีกภัย สถานการณ์คงจะเบากว่านี้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ