ข่าว

ปิดสัมมนาพปชร."เขี้ยวและเล็บ"แนะนำทักษะประยุกต์ใช้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม"ปิดสัมมนา"ส.ส.พปชร." ชี้เป็นการเสริมสร้างความรักสามัคคี ลั่นเป็นครอบครัวเดียวกัน รวมพลังเพื่อชาติ ข้ามความขัดแย้ง นำทักษะประยุกต์ใช้

 

22 กรกฎาคม 2562 เวลา 08.55 น. ที่88 การ์มองเต้ รีสอร์ต อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางมาร่วมการสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ"เสริมศักยภาพสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (เขี้ยวและเล็บ)  

 

 

พร้อมกล่าวปิดการสัมมนาว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นประธานปิดการสัมมนา เรื่องเสริมศักยภาพสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ ขอชื่นชมคณะกรรมการบริหารพรรค และผู้มี
ส่วนเกี่ยวข้อง ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของเพื่อน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

 

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ดังนั้น จึงได้จัดให้มี การสัมมนา เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ ที่เกี่ยวกับทักษะ การเป็นผู้นำทางการเมือง เพื่อสามารถ นำทักษะดังกล่าวนี้ไปประยุกต์ใช้ ทั้งในและนอกสภา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

อีกทั้ง ยังเป็นการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ให้เกิดขึ้นกับบุคลากร ภายในพรรคของเรา ครอบครัวของเรา ครอบครัวเดียวกัน ครอบครัวพลังประชารัฐ เป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งเป็นการรวมพลังของภาคประชาชน กับภาครัฐเข้าด้วยกันถือเป็นการรวมพลังเพื่อนำพาประเทศชาติ ให้ก้าวข้ามความขัดแย้ง สร้างความมั่นคง มั่งคั่ง อย่างยั่งยืน พร้อมร่วมกันรักษา ผลประโยชน์ของประเทศชาติ และพี่น้องประชาชน ตลอดไป

 

ขอขอบคุณผู้บริหารพรรค ท่านสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ในการจัดงานทุกๆ ท่าน หวังว่าการจัดงานในครั้งนี้ จะได้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ ทุกประการ ขออาราธนา คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกท่านเคารพนับถือ เดชะพระบารมีแห่งองค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ได้โปรดดลบันดาล ประทานพรให้ทุกท่านจงมีแต่ความสุข ความเจริญ และขอให้เดินกลับภูมิลำเนา โดยสวัสดิภาพ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ