ข่าว

พุทธิพงษ์ ดอดพบ ประยุทธ์ - สมคิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พุทธิพงษ์ เผย ชงร่างนโยบายรัฐบาลถึงนายกฯ 13 ก.ค.

 

               สำหรับความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล หลังมีการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งคณะรัฐมนตรีประยุทธ์ 2 บรรยากาศคึกคักตั้งแต่เช้า โดยวันที่ 12 ก.ค. 62 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เดินทางถึงทำเนียบรัฐบาลในเวลา 08.45 น. โดยมี นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และ ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มารอพบอยู่ก่อนแล้วที่ตึกไทยคู่ฟ้า พูดคุยกันประมาณ 20 นาที

 

 

 

               จากนั้น นายพุทธิพงษ์ได้เดินลงจากตึกไทยคู่ฟ้ามาพบ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ที่ห้องทำงานตึกบัญชาการ 1 ประมาณ 15 นาที โดยนายพุทธิพงษ์ เปิดเผยว่า มากราบท่านนายกฯ ตามปกติ มาขอแนวทางร่างนโยบายรัฐบาลนิดหน่อย เพื่อไปหารือกับพรรคร่วมรัฐบาลในการร่างนโยบายที่หอประชุมทีโอทีวันนี้ ทั้งนี้ จะส่งร่างนโยบายรัฐบาลที่เสร็จสมบูรณ์ให้นายกฯ ได้ในวันที่ 13 ก.ค. กับท่านสมคิดมาสวัสดีท่าน

               นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า ตนไม่ได้มาเรื่องตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตรงนี้ นายกฯ จะเป็นผู้พิจารณา และคาดว่าท่านอาจมีบุคคลที่เหมาะสมไว้ในใจแล้ว ซึ่งตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีจะมาจากพลังประชารัฐเสนอหรือ นายกฯ เลือกมาเองก็ได้ ส่วน 3 ตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จะมาจากพรรคร่วมรัฐบาล ขณะที่เรื่องของตำแหน่งข้าราชการการเมืองของพรรคพลังประชารัฐ ยังมีเวลาพิจารณา

               ขณะที่ นายสมคิด เปิดเผยว่า นายพุทธิพงษ์แค่มาทักทายสวัสดีพูดคุยเท่านั้นไม่มีอะไร ตนได้แสดงความยินดีกับตำแหน่งใหม่ พร้อมทั้งให้อวยพรและให้คำแนะนำในการทำงานในฐานะเป็นรัฐมนตรี เชื่อมั่นว่านายพุทธิพงษ์ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว

 

 

 

พุทธิพงษ์ ดอดพบ ประยุทธ์ - สมคิด

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ