ข่าว

"บิ๊กป้อม" โบ๊ยสื่อถาม "ทักษิณ"วางมือทางการเมืองจริงหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" โบ๊ยสื่อถาม "ทักษิณ"วางมือทางการเมืองจริงหรือไม่ ไม่รู้ซุ่มเงียบเดินเกมอยู่เบื้องหลัง

 

        9 ก.ค.62-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม  กล่าวถึงการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งสุดท้ายในวันนี้ ว่า ไม่ได้มีการสั่งการอะไรเป็นพิเศษ เมื่อถามต่อว่ารอเจอหน้ากันตอนครม.ชุดหน้าเลยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ

แต่วันนี้ได้มีการถ่ายรูป ครม.ร่วมกัน ส่วนงานของ ครม.ชุดปัจจุบันยังมีอะไรที่ไม่สำเร็จและต้องสานต่อในครม.ชุดหน้าหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่ทราบ ต้องไปถามพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แชะขณะนี้ก็ยังไม่มีการโปรดเกล้าฯ ครม.ชุดใหม่มา    

     เมื่อถามถึง กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะวางมือทางการเมือง กล่าวว่า  ก็ต่องไปถามนายทักษิณ  ถามตน ตนคงไม่รู้ เมื่อถามว่า นายทักษิณ วางมือทางการเมืองจริงจะส่งผลดีต่อทางการเมืองหรือไม่  เนื่องจากที่ผ่านมานายทักษิณ ถูกนำชื่อมาใช้ทางการเมือง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ท่านอยู่ต่างประเทศ ความจริงก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรอยู่แล้ว ส่วนนายทักษิณ มีตัวแทนที่จะเดินเกมทางการเมืองต่อหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ 

           เมื่อถามว่า กระเเสข่าวที่นายทักษิณ ประกาศวางมือ จะส่งผลกระทบอะไรต่อการเมืองหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ เมื่อถามย้ำว่านายทักษิณ ต้องการซุ่มเงียบเพื่อหวังที่จะเดินเป็นเกมทางการเมืองต่ออย่าลับๆ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่ทราบ สื่อคิดอย่างไรก็เขียนไปอย่างนั้นแหละ เมื่อถามอีกว่าท่านคิดว่านายทักษิณ จะวางมือทางเกมการเมืองจริงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่คิดอะไรทั้งนั้น ไม่เคยคิดว่านายทักษิณจะวางมือ หรือไม่วางมือ เพราะไม่เกี่ยวกับตน เมื่อถามอีกว่า พล.อ.ประวิตร จะวางมือด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ .

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ