ข่าว

"บิ๊กป้อม" ไม่ห่วงเพื่อไทยอภิปรายคุณสมบัติ "บิ๊กตู่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ยันไร้ม็อบต้าน "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯอีกสมัย ไม่ห่วงเพื่อไทยอภิปรายคุณสมบัติ ยกผลงานรัฐบาลแย้ง

 

          วันที่ 5 มิ.ย.2562 ที่กรมประมง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงการประชุมร่วมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ว่า เป็นเรื่องของรัฐสภา ตนคงไม่ห่วงอะไร คิดว่าคงไม่มีความวุ่นวาย

 

"บิ๊กป้อม" ไม่ห่วงเพื่อไทยอภิปรายคุณสมบัติ "บิ๊กตู่"

 

          ส่วนที่มีการเสนอชื่อของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ชิงตำแหน่ง นายกรัฐมนตรีกับ พล.อ.ประยุทธ์ นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า แล้วเขาจะเสนอใคร และเมื่อเสนอมาแล้วก็ว่าไปตามนั้น เป็นเรื่องของสภา

 

           เมื่อถามว่าทางพรรคเพื่อไทยจะมีการอภิปรายถึงคุณสมบัติของ พล.อ.ประยุทธ์ ในการดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรีและที่มาของ สว. ที่ไม่มีความชอบธรรมในการโหวตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องของสภา ไม่ต้องห่วง ส่วนหาก พล.อ.ประยุทธ์ ได้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี จะเข้ามาช่วยงานอีกหรือไม่นั้น ยังไม่รู้และตนก็ยังไม่ได้พูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าใครจะมาเป็นนายกรัฐมนตรี ต้องรอให้ขั้นตอนในรัฐสภาเรียบร้อยก่อน 

 

"บิ๊กป้อม" ไม่ห่วงเพื่อไทยอภิปรายคุณสมบัติ "บิ๊กตู่"

 

          พล.อ.ประวิตร กล่าวด้วยว่า อยากให้ดูผลงานของรัฐบาล การแก้ไขปัญหาการประมงผิดกฎหมายก็ได้ใบเขียว การค้ามนุษย์ ก็ได้เทียร์2 การแก้ไขปัญหาการบินพลเรือน ก็สามารถปลดธงแดงได้ รวมถึงการแก้ไขปัญหาสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ก็ดีขึ้นตามลำดับ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ