ข่าว

"กัญจนา" ขำข่าวนั่งรัฐมนตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัญจนา" หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ขำข่าวนั่งรัฐมนตรี  บอก อยากจะหัวร่อ "ชาติไทยพัฒนา" ได้ " ทรัพยากรฯ-พัฒนาสังคม."

         13 พ.ค. ที่พรรคชาติไทยพัฒนา น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา  กล่าวถึงกระแสข่าวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ มีส่วนร่วมในการจัดตั้งรัฐบาลด้วยตัวเอง ว่า เรื่องนี้ตนไม่สามารถออกความเห็นได้ เพราะไม่ได้ทราบด้วยตัวเอง ก็เป็นเพียงกระแสข่าว โดยพรรคชาติไทยพัฒนาไม่ได้รับการติดต่อจากพล.อ.ประยุทธ์ แต่อย่างใด
 

      ผู้สื่อข่าวถามว่า  พรรคชาติไทยพัฒนา จะพิจารณาปัจจัยอะไรเป็นหลักในการพิจารณาจับกับขั้วไหน น.ส.กัญจนา กล่าวว่า  ท่าทีของชทพ.นั้น เนื่องจากพรรคเราเป็นพรรคขนาดเล็ก เราก็ต้องดูพรรคใหญ่ก่อนว่า เขาจะรวมกันได้อย่างไร และให้เขาติดต่อเรามาก่อน แล้วถ้ามีการติดต่อมา ภายในชทพ.เราก็ต้องมีการพูดคุยหารือกันเพื่อดูว่าอะไรเป็นไปได้ที่เราสามารถทำประโยชน์ให้ประชาชนและบ้านเมืองได้แค่ไหน ในมิติใด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตอนนี้ยังไม่เป็นตัวเป็นตนเลย เพราะยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเป็นที่ชัดเจน

      เมื่อถามว่า บางพรรคอย่างภูมิใจไทย กำหนดวันประชุมพรรคเพื่อกำหนดท่าทีแล้ว ในส่วนของชาติไทยพัฒนา.กำหนดประชุมวันไหน น.ส.กัญจนา กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้กำหนดวันประชุม เพราะเราพรรคเล็ก แต่ภูมิใจไทยพรรคใหญ่

      เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่าชทพ.ได้โควต้า 2 กระทรวง คือ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์) กับกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  น.ส.กัญจนา กล่าวว่า  เป็นแค่ข่าว ยังไม่เป็นจริง ยังไม่มีความชัดเจนใดๆตรงนั้น หัวหน้าพรรคก็ยังไม่รู้เลย

    เมื่อถามถึงกระแสข่าวระบุมีชื่อน.ส.กัญจนาเข้ามาเป็นรัฐมนตรีด้วย น.ส.กัญจนา หัวเราะก่อน กล่าวว่า  อยากจะหัวร่อ ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ข่าวลือก็เป็นข่าวลือ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ