ข่าว

"อนุทิน" ยังไม่คุยจัดตั้งรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนุทิน" ยังไม่คุยจัดตั้งรัฐบาล รอกกต.ประกาศผลเป็นทางการ พร้อมขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ลงคะแนนให้

 

          วันที่ 25 มี.ค. 62 - นายอนุทิน ชาญวีรกุลหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว อนุทิน ชาญวีรกูล จำนวน 2 โพสต์ โดย โพสต์แรก ระบุว่า "อดทนรอให้เวลากกต.ทำงาน ครับ" พร้อมรูปมีข้อความว่า "พรรคภูมิใจไทย จะไม่แสดงความคิดเห็นทางการเมือง เกี่ยวกับการจัดตั้งรัฐบาล จนกว่ากกต.จะประกาศผลอย่างเป็นทางการ" 

 

          จากนั้น ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า เรียน สมาชิกพรรคภูมิใจไทยที่เคารพ แม้ กกต. จะยังไม่ประกาศผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ แต่ทุกท่านน่าจะทราบผลการนับคะแนนแล้ว

 

          ผมขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้คะแนนเป็นที่ 1 และขอให้กำลังใจทุกท่านที่ได้รับคะแนนจากพี่น้องประชาชน แม้ว่าจะไม่ชนะการเลือกตั้งก็ตามเป็นธรรมดาของการแข่งขันที่จะมีผู้ชนะและผู้แพ้ในฐานะนักการเมือง ทุกคนต้องยอมรับ เพราะเป็นการตัดสินของประชาชน ถ้าเราไม่ท้อถอยและนำข้อผิดพลาดมาปรับปรุง ทำให้ประชาชนเข้าใจแนวทางการทำงานของเราและความปรารถนาดีของเรามากขึ้น เราจะได้รับโอกาสมากขึ้น

 

          ผมขอให้สมาชิกพรรคภูมิใจไทยทุกท่าน ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ลงคะแนนให้ และขอให้มั่นใจว่า พวกเราจะจับมือกันเดินหน้าต่อไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประเทศไทยและแก้ปัญหาปากท้องประชาชน

 

          นโยบายที่เราพูดไว้กับประชาชนจะต้องได้รับการปฏิบัติให้เกิดผล เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนจับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน.

 

"อนุทิน" ยังไม่คุยจัดตั้งรัฐบาล
 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ