ข่าว

"บิ๊กตู่"เกาะติดผลเลือกตั้งเข้าทำเนียบฯสายกว่าปกติ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"เกาะติดผล"เลือกตั้ง"อยู่บ้านจนมาทำงานที่"ทำเนียบฯ"สายกว่าปกติ 

  

                     25 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  

 

                     ทั้งนี้ภายหลังผลการนับคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ พรรคพลังประชารัฐได้คะแนนรวมสูงสุดนั้น โดยช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ติดตามสถานการณ์อยู่ที่บ้านพักจนถึงเวลา 09.30 น. จากนั้น ได้เดินทางด้วยรถเบนซ์ส่วนตัวทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลในชุดข้าราชการสีกากี และถึงทำเนียบเมื่อเวลา 09.37 น. ด้วยสีหน้าเป็นปกติ เมื่อสื่อมวลชนพยายามสอบถาม พล.อ.ประยุทธ์ เพียงแต่ยกมือขึ้นทักทาย ก่อนจะเดินเข้าไปยังตึกไทยคู่ฟ้าทันที อย่างไรก็ตาม วันนี้ถือว่าพล.อ.ประยุทธ์ มาปฏิบัติหน้าที่ช้ากว่าปกติ ที่มักจะเดินทางมาถึงทำเนียบฯ ในเวลาประมาณ 08.30 น.

 

"บิ๊กตู่"เกาะติดผลเลือกตั้งเข้าทำเนียบฯสายกว่าปกติ 


                     อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งวัน นายกรัฐมนตรีไม่มีภารกิจประชุม หรือพบแขกต่างประเทศ มีเพียงเวลา 18.00 น.ที่นายกรัฐมนตรี ร่วมพิธีมหามงคลบำเพ็ญพระราชกุศลอุทิศถวายพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และเจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ พระลานพระราชวังดุสิต

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ