ข่าว

"บิ๊กป้อม"เชิญชวนปชช.เลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม"เข้ามูลนิธิป่ารอยต่อฯมอนิเตอร์เลือกตั้งหลังไปใช้สิทธิ พร้อมชวนปชช.ออกมาเลือกตั้ง เพื่อความก้าวหน้าของประเทศชาติไม่กำชับอะไร ทุกอย่างเรียบร้อย 

 

                    24 มีนาคม 2562  เมื่อเวลา 08.00 น.  ที่สวนสาธารณะวังทอง 1 ซ.ลาดพร้าว 71 เขตวังทองหลาง กทม.  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม เดินออกมาจากบ้านพักส่วนตัว เพื่อมาใช้สิทธิเลือกตั้งส.ส.ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เขตเลือกตั้งที่ 8 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง  

 

 

                    ทั้งนี้เมื่อพล.อ.ประวิตรเดินทางมาถึงก็ได้ตรวจสอบบัญชีรายชื่อของตนเอง ซึ่งมีรายชื่ออยู่ลำดับที่ 726 และต่อคิวเข้าแถวร่วมกับประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

 

                    สำหรับบรรยากาศที่หน่วยดังกล่าว มีประชาชนทยอยเดินทางมารอใช้สิทธิ์ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยบริเวณริมถนน

 

"บิ๊กป้อม"เชิญชวนปชช.เลือกตั้ง  

 

                    ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันให้มาก เพื่อความก้าวหน้าของประเทศชาติตามความต้องการของประชาชน ในส่วนของการรักษาความสงบเรียบร้อยในวันนี้นั้นไม่จำเป็นต้องมีการกำชับเจ้าหน้าที่อะไรเป็นพิเศษ เพราะทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มที่อยู่แล้ว ซึ่งขณะนี้ในด้านการข่าวก็ยังไม่มีการรายงานความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ที่จะมาก่อกวนแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ยืนยันว่าในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการอย่างรัดกุมและรอบคอบ

                    "บิ๊กป้อม"เชิญชวนปชช.เลือกตั้ง

 

                     ผู้สื่อข่าวรายงาน ก่อนที่พล.อ.ประวิตรจะเดินออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งหน่วยเลือกตั้งที่อยู่บริเวณข้างบ้านพักก็ได้ตื่นเช้ามาออกกำลังกายด้วยกันว่ายน้ำในสระว่ายน้ำภายในบ้านพักลาดพร้าว 71 สำหรับในช่วงบ่ายจะเดินทางเข้ามูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) เพื่อติดตามสถานการณ์ภาพรวมและการดูแลรักษาความปลอดภัยในวันเลือกตั้ง

 

"บิ๊กป้อม"เชิญชวนปชช.เลือกตั้ง

 

                    นายโกมินทร์ ชินบุตร ผอ.เขตวังทองหลาง ให้สัมภาษณ์ว่า เขตวังทองหลางมีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์โดยมีหน่วยเลือกตั้ง คือเขต 8 และเขต 13 จำนวน 108 หน่วยเลือกตั้ง มีผู้ใช้สิทธิ์จำนวน  88,748 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมการทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งนี้ในพื้นที่ดังกล่าวส่วนใหญ่หน่วยเลือกตั้งจะตั้งอยู่ตามโรงเรียนเป็นหลัก เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกในการมาใช้สิทธิ์ โดยทุกอย่างน่าจะมีความพร้อมทั้งหมด อย่างไรก็ตามในเขตที่ 8 มีบุคคลสำคัญที่จะมาใช้สิทธิ์ในวันนี้คือ พล.อ.ประวิตร ซึ่งขั้นตอนปฏิบัติเช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ