ข่าว

"ยุทธพล" ชทพ. โวยคู่แข่งเล่นสกปรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยุทธพล อังกินันทน์" ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.เพชรบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา โวยคู่แข่งเล่นเกมสกปรก ส่งอดีตกำนันสวมรอยซื้อเสียง หวังใส่ร้ายป้ายสี

 

               เมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 22 มีนาคม 2562 นายยุทธพล อังกินันทน์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ในฐานะ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.เพชรบุรี เบอร์ 6 ชทพ. ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า

 

               ตลอดในช่วงการหาเสียงเลือกตั้ง ตนได้พยายามปฏิบัติตัวตามกฏหมายมาโดยตลอด และเดินเท้าเคาะประตูทุกชุมชนเพื่อขอคะแนนเสียงด้วยความตั้งใจจริงเพื่อเข้ามาแก้ปัญหาของชาวเมืองเพชรบุรีตามวิธีของประชาธิปไตยแล้ว หลังจากที่ไม่มีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งนานกว่า 5 ปี แต่ 2-3 วันที่ผ่านมากลับมีการดำเนินจากผู้สมัคร ส.ส.คนหนึ่ง ที่อาศัยอำนาจและเงินมาแลกคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนตามหมู่บ้านต่างๆ บางแห่งสูงถึงหัวละ 1,000 บาท และที่ยิ่งไปกว่านั้น มีผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ได้ส่งข่าวมาให้ว่า มีอดีตกำนันของตำบลใกล้เขตเทศบาลเมืองเพชรบุรีได้นำเงินไปซื้อเสียง โดยอ้างว่า ตนให้มาซื้อ โดยมีผู้ได้รับเงิน 10-20 คน ถือเป็นการป้ายสีทำลายความเชื่อถือ

               “เขาตั้งใจเอาเงินไปให้เพียงไม่กี่คนในหมู่บ้านนั้นที่มีคนกว่า 200 คน ตั้งใจแจกไม่ทั่วถึง เพื่อหวังให้คนที่ไม่ได้รับเงินขุ่นเคืองว่า ทำไมถึงฝนถึงตกไม่ทั่วฟ้า ยืนยันว่า ผมไม่มีนโยบายที่จะดูถูกพี่น้องประชาชนเช่นนั้น อยากให้พี่น้องพิจารณาจากผลงาน ความจริงใจ และสัจจะที่ผมมีให้ไว้กับพี่น้องมากกว่า ดังนั้นจึงอยากวิงวอนให้หยุดกระทำการทั้งหมด ที่ผ่านมาบ้านเมืองวุ่นวาย ขาดผู้นำที่มาจากเประชาชนมานาน วันนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว ประชาชนเข้าใจสิทธิและหน้าที่ของเขาเป็นอย่างดีแล้ว และขอชื่นชมผู้สมัครอีกหลายคนที่เล่นในเกมด้วย” นายยุทธพล กล่าว และว่า

               ล่าสุด ตนได้แจ้งไปยังคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) จ.เพชรบุรี แล้ว จึงอยากให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับเงินช่วยมาเป็นพยานและแจ้งเบาะแสให้ กกต.ทราบ เพราะตามกฏหมายถือว่า มีโทษร้ายแรง การแจ้งเบาะแสให้กกต.จะไม่ถือเป็นความผิด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ