ข่าว

"กัญจนา" เจียมเนื้อเจียมตัว ชทพ. ไม่มีใครติดต่อร่วมรัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัญจนา" ไม่รังเกียจร่วมงาน "พท. - พปชร." หลังเลือกตั้ง ปัด ชทพ. ยังถูกทาบทามร่วมรัฐบาลกับพรรคใด

 

               22 มีนาคม 2562  น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา กล่าวถึงกรณีที่แกนนำของพรรคเพื่อไทย (พท.) และพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ประกาศเป็นแกนนำเพื่อรวบรวมเสียง ส.ส. จัดตั้งรัฐบาลภายหลังการเลือกตั้ง วันที่ 24 มีนาคม ว่า

 

 

 

               ตนขอเป็นกำลังใจให้ทุกพรรคการเมืองสามารถรวบรวมเสียงเพื่อจัดตั้งรัฐบาลเข้าไปบริหารประเทศ ส่วนพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ยังไม่มีพรรคการเมืองใดติดต่อหรือทาบทามให้ร่วมเป็นรัฐบาลกับพรรคการเมืองใด อย่างไรก็ตาม ตนไม่รังเกียจต่อการร่วมงานทั้งพรรคเพื่อไทยหรือพรรคพลังประชารัฐ ส่วนจุดยืนของพรรคต่อการร่วมงานทางการเมืองหลังเลือกตั้งนั้นคือ การนำนโยบายของพรรคที่หาเสียงไว้กับประชาชนไปปฏิบัติและสานงานต่อ

               "พรรคไม่มีเงื่อนไขใดๆ ต่อการรวมเสียงเพื่อจัดตั้งรัฐบาลขณะนี้ เราเป็นพรรคขนาดกลางที่ตัวเล็กๆ ขอเจียมเนื้อเจียมตัว ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา" น.ส.กัญจนา กล่าว

               น.ส.กัญจนา ยังกล่าวถึงกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ประกาศชุมนุมหากพรรคตระกูลเพื่อได้เป็นรัฐบาล ว่า ตนขอให้นำบทเรียนที่ผ่านมามาพิจารณาว่า การเตรียมดำเนินการดังกล่าวเป็นประโยชน์กับประชาชนหรือประเทศหรือไม่ ทั้งนี้ ที่ผ่านมาประเทศชาติบอบช้ำมามากและไม่มีผู้ใดต้องการให้เกิดประเด็นดังกล่าวขึ้นอีก

 

 

 

"กัญจนา" เจียมเนื้อเจียมตัว ชทพ. ไม่มีใครติดต่อร่วมรัฐบาล

 

 

 

"กัญจนา" เจียมเนื้อเจียมตัว ชทพ. ไม่มีใครติดต่อร่วมรัฐบาล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ