ข่าว

ชทพ. ชูนโยบายปราบโจร มัดใจคนกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชทพ.ส่งผู้สมัคร ส.ส.กทม.เคาะประตูชูนโยบายปราบโจร หลังอาชญากรรมอื้อ หวังมัดใจคนกรุง

 

          วันที่ 21 มี.ค. 62 - นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการเลือกตั้ง กทม. พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) พร้อมด้วย น.ส.วราไพรินทร์ ธนวริสพร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 กทม. พรรค ชทพ. ลงพื้นที่ซอยลาดพร้าว 87 พบผู้แทนชุมชน  10 แห่ง เพื่อรับฟังปัญหาและประเมินความเสี่ยงการเกิดอาชญากรรมในท้องที่

 

          โดยนายภักดีหาญส์ กล่าวว่า พื้นที่บริเวณดังกล่าวเกิดปัญหาอาชญากรรมอยู่เป็นประจำ ทางเปลี่ยว ไม่มีกล้องซีซีทีวี ไม่มีไฟส่องสว่างเพียงพอ รวมถึงเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร อปพร.และท้องที่มีปริมาณน้อย จนไม่สามารถดูแลประชาชนได้ทั่วถึง ดังนั้น หากพรรค ชทพ.ได้รับโอกาส จะสามารถเร่งดำเนินการแก้ปัญหานี้ได้ทันทีและรวดเร็ว โดยจะให้มีอาสาเพิ่มเติม เพราะที่ผ่านมาชาวบ้านประสบปัญหาอาชญากรรมบ่อยมาก มีการกรรโชกทรัพย์ในจุดเดิมๆ ทั้งนี้ 1 ในนโยบายของพรรค ชทพ.คือ เรื่องคุณภาพชีวิต และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งโค้งสุดท้ายนี้เราจะให้ผู้สมัคร ส.ส.ทำแบบเดิมคือ เน้นเคาะประตูบ้าน บอกนโยบาย โดยเฉพาะเรื่องการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ทั้งนี้ พรรค ชทพ.ส่งผู้สมัคร ส.ส. 30 เขต แม้จะเป็นพรรคใหม่ใน กทม. แต่คาดหวังว่าจะได้รับโอกาสจากประชาชน

 

          ด้าน น.ส.วราไพรินทร์ กล่าวอีกว่า ถ้าได้เข้าไปทำงานจะรีบดำเนินการให้ทันทีเพื่อความอุ่นใจของประชาชน อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาแม้พื้นที่ที่ตนเองลงสมัคร ส.ส. จะเป็นการแข่งขันของพรรคใหญ่ แต่อยากให้ประชาชนเปิดใจมองไปที่ตัวบุคคลที่จะทำหน้าที่แก้ปัญหาให้ประชาชน ตนยืนยันว่าเราสามารถพัฒนาเขตนี้ได้แน่นอน และนอกจากแก้ปัญหาอาชญากรรม เพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินประชาชนแล้ว ยังสามารถพัฒนาในมิติเศรษฐกิจได้ด้วย และที่สุดไม่ว่าผลเลือกตั้งออกมาอย่างไร ตนจะยังลงพื้นที่เพื่อช่วยแก้ปัญหาพี่น้องประชาชนต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ