ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" ฟุ้งมีแค่ เสรีรวมไทย ต้านสืบทอดเผด็จการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" ย้ำพัฒนาท่องเที่ยว เสนอฝ่ายปชต.จับมือเสนอชื่อเจ้าตัวขึ้นนายกฯ ฟุ้งมีแค่ เสรีรวมไทย เท่านั้น ต้านสืบทอดอำนาจรัฐบาลเผด็จการ

 

          21 มี.ค. 62 - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียง ที่ตลาดหนองมน ตลาดศรีราชา ตลาด 4 มุมเมือง สักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน ศาลาว่าการเมืองพัทยา ตลาดเกาะโพธิ์ ตลาดพนัสนิคม และตลาดจักสาน จ.ชลบุรี ตอกย้ำ พัฒนาแหล่งท่องเที่ยว กระจายรายได้สู่ชุมชน เพิ่มโอกาสเรียน - รักษาฟรี แก้หนี้กยศ. เสนอฝ่ายประชาธิปไตย หนุนขึ้นนายกฯ 

 

 "เสรีพิศุทธ์" ฟุ้งมีแค่ เสรีรวมไทย ต้านสืบทอดเผด็จการ

 

          "วันนี้ มีโอกาสพบกับพี่น้อง ชาวเมืองชลบุรีอีกครั้ง ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมได้มีโอกาสรับทราบปัญหาของพี่น้องด้วยตัวเอง เรื้องของปากท้อง ที่ทำมาหากิน ยังเป็นเรื่องที่พบเจอทุกที่ที่เดินทางไป ซึ่งผมได้บอกกับพี่น้องไปแล้ว เรื่องปัญหาปากท้อง ถือเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องได้รับการแก้ไข นอกจากนั้นแล้ว เมืองท่องเที่ยว อย่างชลบุรี เรื่องของท่องเที่ยว เราก็จะเข้ามาดูแล เพื่อเพิ่มโอกาสกระจายรายได้ให้กับชุมชนโดยตรง" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

 

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้แล้ว พรรคเสรีรวมไทย ยังให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาคน จะให้มีการเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี แก้หนี้สินกยศ. รวมไปถึงเรื่องการรักษาฟรี ด้วยบัตรประจำตัวประชาชนเพียวใบเดียว ในโรงพยาบาลรัฐทุกแห่ง 

 

 "เสรีพิศุทธ์" ฟุ้งมีแค่ เสรีรวมไทย ต้านสืบทอดเผด็จการ

 

         "ส่วนกรณีที่ฝ่ายประชาธิปไตย ที่ยังมีบางกรณีที่ยังไม่เห็นพ้องกันนั้น ก็ขอให้ร่วมมือกันอย่างจริงจัง แล้วสนับสนุนตนเป็นนายกรัฐมนตรี แล้วผมจะเข้าไปแก้ปัญหาทุกอย่างให้กับทุกท่านเอง" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว       

 

 "เสรีพิศุทธ์" ฟุ้งมีแค่ เสรีรวมไทย ต้านสืบทอดเผด็จการ

 

          อย่างไรก็ตาม พรรคเสรีรวมไทย มีนโยบาย 6 หยุดที่พร้อมเข้ามาแก้ไขปัญหาชาติ ประกอบด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ  2.หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ 

 

 "เสรีพิศุทธ์" ฟุ้งมีแค่ เสรีรวมไทย ต้านสืบทอดเผด็จการ

 

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้พรรคเสรีรวมไทยยังมีนโยบายเพิ่มโอกาสให้กับพี่น้องด้วยการให้เรียนฟรีตั้งแต่อนุบาลจนจบปริญญาตรี ดูแลเริ่องเงินกู้กยศ. บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว รักษาฟรีทุกโรงพยาบาลของรัฐ ปรับปรุง พัฒนาการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เพื่อกระจายรายได้สู่ประชาชนให้มากที่สุด ข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี และ ให้เงินบำนาญแก่ผู้ไม่มีรายได้ อายุ 65 ปีขึ้นไปคนละ 3,000 บาท และขอย้ำว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พี่น้องต้องตัดสินใจให้แน่วแน่ เลือกพรรคที่ต้านการสืบทอดอำนาจของรัฐบาลเผด็จการ ซึ่งมีตนและพรรคเสรีรวมไทยเท่านั้นที่ทำได้ อย่าลืมวันที่ 24 มีนาคม เดินเข้าคูหาเลือกผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ