ข่าว

"จตุพร" อ้อนแดงปากน้ำ เลือกเพื่อชาติคะแนนไม่ตกน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จตุพร" ลุยหาเสียงสมุทรปราการช่วยผู้สมัครส.ส.เพื่อชาติ ยกเลือกเพื่อชาติคะแนนไม่ตกน้ำ-ส่ง "ประยุทธ์" กลับบ้านให้ได้

 

          วันที่ 20 มี.ค. คณะผู้บริหารพรรคเพื่อชาติ นำโดย นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช.ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ ลงพื้นที่ช่วย นายเถลิงยศ บุตุคำ , เขต 6 น.ส.ศิรินุช คีตะนิธินันทน์ , เขต 3 นายชัยวิทย์ พิศาลรวิพงษ์ ผู้สมัครหาเสียงจ.สมุทรปราการ เขต 7 หาเสียงที่จ.สมุทรปราการ

 

 

"จตุพร" อ้อนแดงปากน้ำ เลือกเพื่อชาติคะแนนไม่ตกน้ำ

 

          โดยนายจตุพร กล่าวแสดงความไม่ด้วย กรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ปราศรัยอ้างถึงความจำเป็นที่จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.ว่า มองว่าการที่นายสุเทพยังออกมาพูดในลักษณะบังคับทางเลือกว่า ถ้าไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี บ้านเมืองก็จะเกิดความไม่สงบ ซึ่งความไม่สงบนั้นก็จะเกิดจากซีกของนายสุเทพ ที่เคยไปชุมนุมขับไล่รัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ด้วยข้ออ้างเรื่องพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)นิรโทษกรรม ซึ่งที่จริงแล้วเป็นเพียงเรื่องบังหน้า ความจริงคือการเปิดประตูให้ทำการรัฐประหาร เช่นเดียวกับคำว่าปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง เพราะคือมายาภาพ  5 ปีที่ผ่านมานี้ ก็ไม่เคยปฏิรูป หลังจากมีการยึดอำนาจ ก็ไม่เคยมีการเรียกร้องเรื่องการปฏิรูปอย่างชัดเจน 

 

"จตุพร" อ้อนแดงปากน้ำ เลือกเพื่อชาติคะแนนไม่ตกน้ำ

 

          นายจตุพร กล่าวอีกว่า ลูกพรรค ที่นายสุเทพให้การสนับสนุนก็โพสต์ข้อความในลักษณะข่มขู่ประชาชน ว่าถ้าเลือกพรรคฝ่ายประชาธิปไตยจะเกิดรัฐประหารแน่นอน ตนนึกไม่ถึงว่าพรรคการเมืองจะใช้วิธีทำมาหากินกันเช่นนี้ นั่นหมายความว่าถ้าไม่เลือกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หรือว่าพรรคของนายสุเทพและพรรคสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ บ้านเมืองก็จะต้องถูกรัฐประหาร ตนถือว่านี่ไม่มีความยุติธรรมต่อประชาชน จังหวัดสมุทรปราการเป็นพื้นที่ที่คนเสื้อแดงอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก วันนี้ต้องขอเรียกร้องพี่น้องให้ออกมาใช้สิทธิ์สําแดงเดช เลือกพรรคเพื่อชาติ เพราะว่าคะแนนจะไม่ได้ตกน้ำ คนเหล่านี้จะได้ยืนหยัดส่งพล.อ.ประยุทธ์กลับบ้าน ให้บ้านเมืองเดินหน้าด้วยระบอบประชาธิปไตย.

 

"จตุพร" อ้อนแดงปากน้ำ เลือกเพื่อชาติคะแนนไม่ตกน้ำ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ