ข่าว

"ชาติไทยพัฒนา" ไม่กังวลข่าวปล่อยซื้อเสียงหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัญจนา" ไม่กังวลข่าวปล่อยซื้อเสียงหนัก บอกเป็นสัญญาณ ปชช.ตื่นตรวจ-ตรวจสอบเข้ม แนะ "ปชป." ยื่นหลักฐานจ่ายหัวละพันให้กกต. ตรวจสอบ

 

                เพชรบุรี - 20 มีนาคม 2562 -"กัญจนา" ไม่กังวลข่าวปล่อยซื้อเสียงหนัก บอกเป็นสัญญาณ ปชช.ตื่นตรวจ-ตรวจสอบเข้ม แนะ "ปชป." ยื่นหลักฐานจ่ายหัวละพันให้กกต. ตรวจสอบ วอน "ทุกพรรค"​สร้างเซอร์ไพรส์ปิดท้ายเลือกตั้ง เพื่อประโยชน์-ตอบความคาดหวัง ปชช. จ่อเดินสายปิดท้ายแคมเปญจ์เลือกตั้ง 22 มี.ค. ที่ จ.สุพรรณบุรี

              น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ห้วหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ที่จ.เพชรบุรี เพื่อเรียกร้องทุกพรรคการเมืองที่เตรียมประกาศสร้างเซอร์ไพรส์ในช่วงโค้งสุดท้ายของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ที่เป็นประโยชน์และตรงกับความคาดหวังของประชาชน ส่วนกรณีที่พรรคพลังประชารัฐเตรียมเปิดเซอร์ไพรส์ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ฐานะบุคคลที่พรรคสนับสนุนให้เป็นนายกฯ หลังเลือกตั้ง ระหว่างเวทีปิดท้ายการรณรงค์หาเสียง วันที่ 22 มีนาคม นั้น ถือเป็นสีสันทางการเมือง และตนขอให้กำลังใจ ทั้งนี้เชื่อว่าประชาชนจะจับตารอดู ขณะที่พรรคชาติไทยพัฒนานั้น วันที่ 22 มีนาคม เตรียมลงพื้นที่จ.สุพรรณบุรี เขต1 เพื่อรณรงค์หาเสียงปิดท้ายการเลือกตั้งปี 2562 โดยมีแกนนำและคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา มารดาของตนลงพื้นที่ด้วย อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าพรรคจะได้ ส.ส.สุพรรณบุรี ครบทุกเขตเลือกตั้ง

           "ชาติไทยพัฒนา" ไม่กังวลข่าวปล่อยซื้อเสียงหนัก

          "พรรคชาติไทยพัฒนามุ่งมั่นกับการเลือกตั้ง ต้องการได้ ส.ส.ครบทุกภาค เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชนและผลักดันไปสู่การแก้ไข พรรคหวังว่าจะได้รับเมตตาและพิจารณาจากคนไทยทั่วประเทศ เพราะพรรคเป็นพรรคที่ทำงาน และไม่สร้างปัญหาหรือความขัดแย้งกับใครแม้มีหลายฝ่ายบอกว่าให้เลือกข้าง ดิฉันไม่ขอเลือก เพราะต้องการมุ่งมั่นหาเสียง บอกนโยบาย ต่อสู้กับความยากไร้ของประชาชนต่อไป ส่วนจำนวน ส.ส. 20- 35 ที่นั่ง ที่พรรคคาดว่าจะได้นั้น เป็นความหวัง แต่หากหลังเลือกตั้งไม่ได้ตามเป้า ไม่เสียใจเพราะที่ผ่านมาทำงานอย่างเต็มที่แล้ว" น.ส.กัญจนา กล่าว

"ชาติไทยพัฒนา" ไม่กังวลข่าวปล่อยซื้อเสียงหนัก

          น.ส.กัญจนา ยังกล่าวเรียกร้องไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้จัดการเลือกตั้งวันที่ 24 มีนาคมให้เป็นไปโดยความเรียบร้อยและไม่เกิดปัญหา ทั้งนี้ตนขอให้กำลังใจ ส่วนกรณีที่โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งมีกระแสข่าวพบการแจกเงินซื้อเสียงของประชาชนนั้น เช่น พรรคประชาธิปัตย์ระบุว่าพบการแจกเงินซื้อเสียงหัวละ 1,000 บาท หากพรรคประชาธิปัตย์มีหลักฐานควรยื่นให้กกต.ตรวจสอบ

             "ชาติไทยพัฒนา" ไม่กังวลข่าวปล่อยซื้อเสียงหนัก

          "ข่าวการทุจริตการเลือกตั้ง หรือข่าวการซื้อสิทธิ ซื้อเสียง มีเกิดขึ้นทุกสมัย แต่การเลือกตั้งสามารถผ่านได้ทุกครั้ง ดังนั้นกรณที่มีข่าวซื้อเสียงเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ส่งสัญญาณให้เห็นว่าทุกฝ่าย ทุกพรรคการเมืองและประชาชนร่วมมือตรวจสอบ ทั้งนี้ไม่มีความกังวลใดๆ ต่อกระแสข่าวดังกล่าว"น.ส.กัญจนา กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ