ข่าว

"ประยุทธ์" ฉุน เจอถาม ปชช.จะเลือกกลับมาหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" แบ่งรับแบ่งสู้ ขึ้น ปราศรัยใหญ่ "พปชร." 22 นี้หรือไม่ ฉุนกึก เจอถาม คิดว่า 24 มี.ค. ปชช. จะเลือกกลับมาหรือไม่ โยน ปชช. คิดเอาเอง

 

         20 มี.ค.62-ที่สวนลุมพินี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)ลงพื้นที่ตรวจราชการในกทม. โดยให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินตรวจเยี่ยมถึงความพร้อมที่จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐในวันที่ 22 นี้หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า กล่าวว่า "ยังไม่รู้เลย"
                         เมื่อถามว่า มีความพร้อมมากน้อยแค่ไหนในวันที่ 24 มี.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ผมก็พร้อม แล้วก็พร้อมที่จะพาครอบครัวของผมไปเลือกตั้ง" ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ จะย้อนถามว่า "แล้วจะต้องพร้อมอะไรกันนักหนา ถามอะไรและผมจะต้องเตรียมตัวอะไร เพราะทำงานมาตลอด 5 ปี ไม่ต้องเตรียมอะไรแล้ว"

                ผู้สื่อข่าวถามว่า แสดงว่า พล.อ.ประยุทธ์ ต้องการจะอยู่ต่ออีก 5 ปี ใช่หรือไม่พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยน้ำเสียงฉุนเฉียวว่า "ผมไม่ได้ต้องการทั้งหมดอยู่ที่ประชาชนจะเลือก"


        "ประยุทธ์" ฉุน เจอถาม ปชช.จะเลือกกลับมาหรือไม่

                เมื่อถามย้ำว่า แล้วคิดว่าประชาชนจะเลือกกลับมาหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์หันกลับมามองด้วยสีหน้าโกรธพร้อมกล่าวว่า "ผมไม่คิด เป็นเรื่องของประชาชนเขาคิดกันเอาเอง "

                ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า มีความมั่นใจแค่ไหนว่าจะชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์กล่าวย้อนถามว่า "ถามกันแบบนี้จะเอาอะไร"

           "ประยุทธ์" ฉุน เจอถาม ปชช.จะเลือกกลับมาหรือไม่

                เมื่อพูดถึงตรงนี้พล.อ.ประยุทธ์ ได้หันมาหาผู้สื่อข่าวที่ตั้งคำถามด้วยสีหน้าขุ่นเคือง พร้อมถามเสียงดังว่า "ไหน? ใครเป็นคนถาม ถามแบบนี้ตลอดทางเลย ไอ้ถามคำถามแบบนี้คุณก็อยู่กับการเมืองของพวกเธอไป"

                ผู้สื่อข่าวถามว่า ผลการเลือกตั้งครั้งนี้จะถือเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดอายุ 65 ปี หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ก้าวขึ้นรถยนต์ส่วนตัวพร้อมกล่าวด้วยอารมณ์โมโหว่า"คุณไปถามว่าบ้านเมืองมันจะได้อะไรขึ้นมาบ้างดีกว่า อย่ามาถามผม ว่าจะได้อะไรจากการเลือกตั้ง ถามว่าประชาชนเขาจะมีความสุขหรือไม่ดีกว่า"

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ