ข่าว

"เสรีพิศุทธ์"ขอคะแนนเสรีรวมไทยทั่วประเทศ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์"เน้นทหารคือปัญหา ขอคะแนนเสรีรวมไทยทั่วประเทศ เพื่อจะเข้าไปบริหารบ้านเมืองตามนโยบายที่พรรควางไว้ 


                  19 มีนาคม 2562  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำผู้สมัครส.ส. และคณะกรรมการบริหารพรรคขึ้นเวทีปราศรัย ที่หน้าตลาดเทศบาลภูเขียว จ.ชัยภูมิ  

 

 

                  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำผู้สมัครส.ส.และคณะกรรมการบริหารพรรคขึ้นเวทีปราศรัย ที่หน้าตลาดเทศบาลภูเขียว จ.ชัยภูมิ  ย้ำทหารคือปัญหาของบ้านเมือง ชี้การเลือกตั้งครั้งนี้ บัตรใบเดียว ต่างเขตต่างเบอร์  ทำให้งง แนะจำชื่อ พรรคเสรีรวมไทย แม่น ๆ  ลงคะแนนเสียงให้พรรคเสรีรวมไทยกันมาก ๆ เพื่อจะเข้าไปบริหารบ้านเมืองตามนโยบายที่พรรควางไว้ 

 

"เสรีพิศุทธ์"ขอคะแนนเสรีรวมไทยทั่วประเทศ 

 

                  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวกับพี่น้องประชาชน ที่มาร่วมฟังปราศรัย ตอนหนึ่งว่า “ที่ผ่านมา พี่น้องต้องยอมรับว่า ทหาร คือปัญหาของประเทศ มีกองทัพหนุนหลังเอาไว้ข่มขู่ประชาชน ตอนยึดอนาจใหม่ ๆ ก็มาเปิดเพลงปลอบใจว่า อีกไม่นานจะคืนความสุขให้ หลอกไปเรื่อย ๆ พวกที่ไม่เห็นด้วย ก็จับไปปรับทัศนคติ ข่มขู่ บังคับ แล้วมาบอกว่า บ้านเมืองสงบ อยากจะถามว่า แบบนี้ เรียกว่าสงบหรือ” 

 

                  เมื่อพูดถึงพรรคการเมือง อย่างพรรคของคสช. เมื่อต้องการสืบทอดอำนาจ  ก็ต้องหาเงิน แต่ตอนนี้ไปไหนไม่มีใครเอา พรรคพลังประชารัฐ โดยรัฐบาลเอาเงินไปแจกมากมาย แสนกว่าล้าน เป็นค่าน้ำค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าซิมมือถือ ปีใหม่ เอาไปอีกคนละ 500 เอาไปคนละ 1,000 บาท เป็นค่ารถ ไปรักษาพยาบาล แจกฟุ่มเฟือยมาก ความจริงก็คือ การซื้อเสียง แต่ครั้งหนึ่งผมมีโอกาสเข้าไปสอบถามลุงคนหนึ่งว่า ลุงรับไหม ลุงตอบ รับไว้ แต่ไม่เลือก เพราะเป็นเงินภาษีประชาชน ไม่ใช่เงินของเขา แล้วเมื่อถามว่า ลุงเลือกใคร ลุงกาพรรคเสรีรรวมไทย   

 

"เสรีพิศุทธ์"ขอคะแนนเสรีรวมไทยทั่วประเทศ 

 

                  หลังจากนั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ พูดถึงนโยบาย 6 หยุดของพรรคเสรีรวมไทย อันได้แก่   1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2. หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ สร้างสันติสุข สมานฉันท์ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ สร้างความปรองดอง ก้าวสู่อนาคต 

 

                  นอกจากนี้แล้ว พรรคเสรีรวมไทย ยังเพิ่มโอกาสให้กับคนไทย ทุกเพศทุกวัย ด้วยการให้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว รักษาฟรี ในโรงพยาบาลรัฐ ทุกแห่งทั่วประเทศ พยาบาลดี แพทย์เยี่ยม เครื่องมือทันสมัย ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยงเชิงวัฒนธรรม เพื่อกระจายรายได้สู่ประชาชนอย่างแท้จริง ข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี และมอบเงินบำนาญให้กับประชาชนอายุ 65 ปีขึ้นไปที่ไม่มีรายได้ คนละ 3,000 บาท 

 

"เสรีพิศุทธ์"ขอคะแนนเสรีรวมไทยทั่วประเทศ 

 

                  ผมขอยืนยันว่า นโยบายต่าง ๆ ของพรรคเสรีรวมไทย ทำได้จริง และเป็นประโยชน์สำหรับประชาชนอย่างแท้จริง พรรคไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย หรือว่า เงินทอน ใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้น ขอให้พี่น้องมั่นใจได้ว่า เลือกผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย กันให้ถล่มทลายทั่วประเทศ แล้วผมจะเข้าไปแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้อง คนอย่างผม พูดคำไหน เป็นคำนั้น  24 มีนา นี้ หากพี่น้องยังจำเบอร์ผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย ในเขตของท่านไม่ได้ ไม่ต้องกังวลครับ เข้าคูหา มองหาชื่อพรรคเสรีรวมไทย และกาไปที่ช่องลงคะแนนของพรรคได้เลย ช่วยกันลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทย กันมาก ๆ นะครับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ