ข่าว

"สมศักดิ์" การันตีเลือกพปชร.เป็นรัฐบาลไม่เกิดม็อบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมศักดิ์"เปรียบมวยยก5คะแนนยังไม่ห่างต้องเร่งเต็มที่ ชี้เลือกพปชร.เป็นรบ.ไม่เกิดม็อบ-ขัดแย้ง ยันทำให้ปชต.แข็งแกร่ง เย้ยพรรคอื่นนโยบายสู้ไม่ได้จนต้องออกมาบลัฟ

 

          วันที่ 17 มี.ค. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงสถานการณ์ช่วงโค้งสุดท้ายการการเลือกตั้งว่า ตอนนี้เปรียบเหมือนมวยก็เข้าสู่ยกสุดท้ายยกที่ 5 คะแนนยังแพ้ชนะยังไม่ขาด ดังนั้นความทะเยอทะยานของผู้สมัครแต่ละคนถ้าเร่งเครื่องเต็มที่ มีโอกาสคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน นโยบายของพรรคพลังประชารัฐนั้นดีมากๆ เพราะเข้าไปอยู่ในส่วนลึกของความต้องการของพี่น้องประชาชนจริงๆ เป็นนโยบายที่ปฏิบัติได้ง่าย แถมยังต่อยอดจากรัฐบาลปัจจุบัน การที่นำนโยบายมาวิเคราะห์และใส่เอาเม็ดเงินลงไปขับเคลื่อนจะใช้เวลาน้อย ผิดกับนโยบายของพรรคอื่นที่จะใช้เวลา 8-10 เดือน หรือบางอย่างต้องออกเป็นกฎหมายซึ่งไม่รู้ว่าจะใช้เวลานานเท่าไร ยิ่งถ้าเราทำความเข้าใจกับประชาชนให้มากที่สุดเกี่ยวกับนโยบายของพรรค อาจจะใช้รถวิ่งประชาสัมพันธ์ให้มากๆและเข้าถึงทุกพื้นที่ เชื่อว่าประชาชนจะเข้าใจและเห็นด้วยกับนโยบายของเรา

 

"สมศักดิ์" การันตีเลือกพปชร.เป็นรัฐบาลไม่เกิดม็อบ

 

          นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ส่วนเรื่องกระแสการจัดตั้งหลังการเลือกตั้ง ดูเหมือนว่าหลายพรรคจะเงียบไป เพราะเริ่มชัดเจนแล้วว่า พรรคพลังประชารัฐจะเป็นหนึ่งใน 2 แกนนำหลักแน่นอน เพราะนโยบายเราดีกว่าพรรคอื่นชัดเจนและทำได้จริง จนพวกเขาต้องออกมาโจมตีเพื่อลดกระแสความนิยมของพรรคเรา ถ้าจะทำให้ง่ายขึ้น คือ อยากฝากพี่น้องประชาชนอย่าลังเลใจอะไรอีกแล้ว พรรคพลังประชารัฐหวังเข้ามาต่อยอดการพัฒนาประเทศและเป็นพรรคที่ดำรงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งในระบอบประชาธิปไตย หากเลือกเราไม่ต้องมาลุ้นต่ออีกว่า หลังตั้งรัฐบาลแล้วจะมีผลกระทบในเรื่องม็อบหรือความขัดแย้งตามมาอีก ไม่มีแน่นอน

 

          “ในช่วงนี้ ผู้ใหญ่ของพรรคทุกฝ่ายทุกคน ออกมาช่วยพรรคหาเสียงกันหมดแล้ว ไม่มีใครนิ่งเฉย ทุกคนทุ่มเททำงาน พอออกมาก็จะเห็นว่าพรรคอื่นเริ่มเงียบเริ่มเกรงกลัวกระแสของพรรคเรา ขณะนี้เหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์จะถึงวันลงคะแนน ผมอยากให้ทุกคนออกไปใช้สิทธิ์เลือกพรรคพลังประชารัฐ อย่าให้พลาดโอกาสที่จะช่วยกันพัฒนาประเทศ” นายสมศักดิ์ กล่าว.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ