ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" ลั่น "เสรีรวมไทย" ไม่มีเงินทอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่ จ.พิจิตร ช่วยลูกพรรหาเสียง หวังตำแหน่งนายกฯ ลั่นนโยบายพรรคไม่มีเงินทอน


          17 มี.ค.62 จ.พิจิตร - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียง ที่เทศบาลตะพานหิน เทศบาลทับคล้อ อ.เมือง จ.พิจิตร หวังตำแหน่งนายก ลั่นนโยบายพรรค ประโยชน์ตกแก่ประชาชนเท่านั้น เพราะพรรคไม่มีเงินทอน

 

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า การมาพิจิตรครั้งนี้ ตนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่หน้าโรงแรม จนถึงตลาด แฟนคลับเยอะมาก น่าชื่นใจ แม้ว่าตนจะมาพิจิตรเป็นครั้งแรกของการหาเสียงครั้งนี้ และขอให้มั่นใจว่า พรรคเสรีรวมไทยส่งผู้สมัคร ครบ 350 เขต มีความตั้งใจที่จะเป็นรัฐบาล สำหรับชาวพิจิตร ตนขอผู้สมัครทั้ง 3 เขตด้วย เราต้องการระบอบประชาธิปไตย ต้องการคืนความสุขให้ประชาชน และไม่ต้องการให้มีการสืบทอดอำนาจ พวกเราพรรคเสรีรวมไทยมาร่วมกัน ช่วยกันแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้อง 

 

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตนทราบปัญหาของพี่น้องอย่างดี โดยเฉพาะพ่อค้า แม่ค้า ที่ไม่มีที่ค้าขาย ไม่ที่ดินทำกิน ไม่มีที่ดินเป็นของตนเอง มีหนี้มีสิน พรรคของเราจะเข้ามาแก้ไขปัญหาด้วยการจัดพื้นที่ทำกินให้ชัดเจน ชีวิตจะได้มีความสุข มีการมีงานทำ มีรายได้ ที่สำคัญ หากเราได้มีโอกาสเข้าไปบริหาร เด็กทุกคนต้องได้เรียนฟรีจนปริญญาตรี เพราะเราถือว่า คนคือบุคลากรที่สำคัญที่สุด คนดี คนมีคุณธรรม ประเทศชาติจะมีความเจริญ เราจะปล่อยคนให้อยู่แล้วแต่บุญแต่กรรม ไม่ได้ และเราจะออกกฎหมายยกหนี้กยศ.ให้ด้วย ขณะที่เรื่องของโรงพยาบาล บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว รักษาฟรีทุกโรงพยาบาลของรัฐ พยาบาลดี แพทย์เยี่ยม เครื่องมือทันสมัย ถามว่าเอางบประมาณมาจากไหน หากเราไม่ต้องซื้อรถถัง เรือดำน้ำ และงบประมาณที่ไม่เป็นประโยชน์ที่รัฐบาลคสช. ทำนั้น เรามีงบประมาณพอที่จะเข้ามาทำในเรื่องนี้ มอบเงินให้กับผู้มีอายุ 65 ปีขึ้นไป คนละ 3,000 บาท ขณะที่ข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี 

 

          "โครงการของพรรคเสรีรวมไทย พรรคไม่ได้ประโยชน์ ประโยชน์ทั้งหมด จะตกเป็นของประชาชน เราทำเพื่อพี่น้องประชาชนจริงๆ  พรรคเราไม่มีเงินทอน เรามีความมั่นใจในตัวผู้สมัครของเราทุกคน ทุกเขตทั่วประเทศ เราขอสู้ด้วยคุณธรรม เรื่องซื้อเสียงเราไม่มี ยืนยันเป้าหมายของผม ก็คือตำแหน่งนายกรัฐมนตรี" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

 

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า พรรคเสรีรวมไทย มีนโยบายที่จะเข้ามาดูแลปัญหาต่างๆ ของประเทศ คือ นโยบาย 6 หยุด ที่ประกอบไปด้วย 1.หยุดความยากจน  2.หยุดคอรัปชั่น 3.หยุดปัญหายาเสพติด 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ ทั้งนี้ ขอฝากไปถึงพี่น้องทั่วประเทศ วันที่ 24 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ไม่ว่าพี่น้องจะอยู่ภาคไหน จังหวัดใด เข้าคูหา กาพรรคเสรีรวมไทย กันให้มากๆ ตนพร้อมที่จะเข้าไปเป็นนายกรัฐมนตรี แก้ปัญหาให้กับพี่น้องทุกคน.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ