ข่าว

"ภราดรภาพ" ชวนคนไทยใช้สิทธิให้มาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ภราดรภาพ" ชวนคนไทยใช้สิทธิให้มาก ขอเป็นคนกลางเชื่อมทุกพรรคลดขัดเเย้ง

                 16  มี.ค.62-ม.ร.ว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคภราดรภาพ กล่าวถึงความพร้อมของพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า ไม่กี่วันนี้จะมีการเลือกตั้งล่วงหน้าเเละเลือกตั้งทั่วไปเเล้ว ได้ย้ำผู้สมัครส.ส.เเละผู้บริหารพรรคลงพื้นที่เเนะนำตัวเเละนโยบายพรรคที่เสนอประเด็นเท่าเทียมทั่วไทยเพื่อลดความเหลื่อมล้ำของสังคม รวมทั้งลดความขัดเเย้งของขั้วการเมืองที่ตอนนี้พรรคใหญ่ๆหลายพรรคหาเสียงเเบบโจมตีกันจนสังคมเริ่มเเสดงความขัดเเย้งกันอีกครั้ง

"ภราดรภาพ" ชวนคนไทยใช้สิทธิให้มาก

                 ฉะนั้นพรรคภราดรภาพจะขออาสาสังคมเป็นคนกลางที่เชิญทุกพรรคมาร่วมพูดคุยเเละจับมือกันทำงานการเมืองเเบบสร้างสรรค์ พรรคใดมีจุดดีด้านไหนก็ควรรับหน้าที่นั้นไปดูเเลเพื่อนำบ้านเมืองให้รอด 

      "ภราดรภาพ" ชวนคนไทยใช้สิทธิให้มาก

         นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคกล่าวว่า ตนย้ำผู้สมัครส.ส.ให้เเนะนำตัวเเละเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากเพื่อให้บ้านเมืองกลับสู่ความเป็นประชาธิปไตย ปัญหาต่างๆควรใช้รัฐสภาหาทางออกให้บ้านเมือง เเละพรรคภราดรภาพก็เป็นหนึ่งในทางเลือกของสังคมที่จะช่วยหาทางออกทางกการเมืองเพื่อลดความขัดเเย้งเเละเผชิญหน้า ตรงนี้ฝากสังคมพิจารณาพรรคนี้ด้วย 

"ภราดรภาพ" ชวนคนไทยใช้สิทธิให้มาก

             นายพันธ์ยศกล่าวว่าหากพรรคได้รับโอกาสเเละความไว้วางใจจากประชาชน พรรคจะดำเนินการเป็นขั้วกลางตามชื่อของพรรคที่หมายความว่าความเป็นพี่น้องกันของคนไทยที่หากมีอะไรไม่เข้าใจกันก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ฉะนั้นในวันอาทิตย์นี้ที่จะมีการเลือกตั้งล่วงหน้า ขอให้คนไทยมาใช้สิทธิกันมากๆเเละพิจารณาเเนวทางของพรรคที่เเจ้งสังคมไว้ด้วย 

"ภราดรภาพ" ชวนคนไทยใช้สิทธิให้มาก

               “ช่วงนี้จะรณณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าเเละเลือกตั้งทั่วไปผู้สมัครของพรรคจะดำเนินการตามที่หัวหน้าพรรคบอกไว้ว่านโยบายเท่าเทียมทั่วไทยจะช่วยลดความเหลื่อมล้ำในสังคมได้”นายพันธ์ยศกล่าว 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ