ข่าว

ยึดทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย ไม่เกี่ยวการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ยัน ไม่ได้กลั่นแกล้งยึดทรัพย์ "วิสุทธิ์" ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 จังหวัดพะเยา พรรคเพื่อไทย ชี้ ตร. มีหลักฐานชัด หลอกลวงลงทุนหุ้นน้ำมัน

 

               เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 62 เวลา 10.00 น. ที่ ทำเนียบรัฐบาล  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีที่ นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 จังหวัดพะเยา พรรคเพื่อไทย ถูกยึดอายัดทรัพย์ 170 ล้านบาท ในข้อหาหลอกลวงลงทุนในหุ้นน้ำมัน ว่า

 

 

 

               ยืนยันว่าไม่ใช่การกลั่นแกล้ง เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานชัดเจน และเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการ จึงไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมืองแต่อย่างใด เพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับหนี้นอกระบบด้วย ก็ว่ากันไป สำหรับการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 17 มี.ค. นี้ และเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 24 มี.ค. หากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ขอการสนับสนุนจากทั้งทหารและตำรวจเราก็พร้อมให้การสนับสนุน

               เมื่อถามว่า ยืนยันความเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ยุติธรรมในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องที่ กกต. รับผิดชอบ ส่วนกระแสของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ในตอนนี้นั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำงานมาโดยตลอด จึงไม่จำเป็นต้องให้กำลังใจเพิ่มเติม เพราะได้ให้กำลังใจกันมาโดยตลอด ส่วนตัวไม่ห่วง พล.อ.ประยุทธ์ ส่วนที่ พล.อ.ประยุทธ์ ส่งคลิปปราศรัยไปยังเวทีของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ จ.สุโขทัย นั้น ส่วนตัวไม่มีความเห็น จะชอบหรือไม่ชอบต้องถามประชาชน

 

 

 

ยึดทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย ไม่เกี่ยวการเมือง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ