ข่าว

พปชร.ปล่อยคลิป "ประยุทธ์" เวทีปราศรัย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประยุทธ์ " ส่งคลิปวีดีโอมายังเวทีปราศรัยใหญ่หัวเมืองพลังประชารัฐเพลงคนดีไม่มีวันตาย ก่อนเปิดคลิปเผยเหตุที่ตัดสินใจยอมรับเป็นแคนดิเดทนายกฯ


        14 มี.ค.62-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เเคนดิเดทนายกรัฐมนตรี พรรคพลังประชารัฐ ส่งคลิปวีดีโอมายังเวทีปราศรัยใหญ่หัวเมืองพลังประชารัฐ สนามฟุตบอลทะเลหลวง อ.เมือง จ.สุโขทัยโดยมีการปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงคนดีไม่มีวันตายที่มีอิริยาบทการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ก่อนเปิดคลิปปราศรัยว่า ดีใจที่มีโอกาสมาคุยกับประชาชนในวันนี้ ห้าปีที่ตนบริหารประเทศขอบคุณคนไทยที่ร่วมเเรงร่วมใจเเก้ปัญหาของชาติที่หมักหมนนมานานจนบัดนี้สำเร็จลุล่วงในหลายด้านทั้งปัญหาความเเตกเเยกของคนในชาติ การเเบ่งฝักฝ่าย การกระทำละเมิดกฎหมาย ยาเสพติด อาวุธสงคราม ความเชื่อมั่นของนานาประเทศ ค้ามนุษย์ ประมงผิดกฎหมาย นักท่องเที่ยวหดหาย ส่งออกตกต่ำ ไม่มีการลงทุนใหม่ๆเกิดขึ้น หนี้สินชาวนาที่มาจากการจำนำข้าว หนี้นอกระบบเเละอื่นๆ

 

พปชร.ปล่อยคลิป "ประยุทธ์" เวทีปราศรัย (คลิป)

          เมื่อปัญหาเหล่านี้เเก้ไขไปเเล้วจึงเริ่มสร้างความเจริญเติบโต มีการวางโครงสร้างพื้นฐานสู่อนาคตทางเศรษฐกิจ สังคม สิ่งเเวดล้อม สร้างอาชีพเเละรายได้ประชาชน

          เมื่อใดที่ประเทศสงบความเชื่อมั่นจากนานาประเทศจะกลับมา ต่างชาติจะกลับมาลงทุนมากขึ้น นักท่องเที่ยวจะเพิ่มสูงสุดเป็นประวัติการณ์​ สร้างงานเเละรายได้ให้ประชาชน เเน่นอนว่าตนคนเดียวคงทำอะไรสำเร็จได้ยาก วันนี้ประเทศเดินหน้าเเละสิ่งต่างๆสำเร็จได้ต้องอาศัยประชาชนทั้งประเทศจับมือกัน

พปชร.ปล่อยคลิป "ประยุทธ์" เวทีปราศรัย (คลิป)

          ถึงเวลาเเล้วท่ีต้องเดินอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญ ที่ต้องตัดสินใจว่าจะเลือกเดินอย่างไรในเวลาที่สำคัญนี้ อยากฝากประชาชนให้นำความรักความสามัคคีนำรอยยิ้มที่สวยงามกลับมา ประเทศต้องไม่ย้อนกลับไปในอดีตที่บ้านเมืองขัดเเย้ง

          เหตุผลที่ตนตัดสินใจยอมรับการรับเป็นเเคนดิเดทนายกฯ ไม่ใช่ความต้องการส่วนตัว เเต่ตนมองเห็นโอกาสประเทศที่ก้าวไปเเบบก้าวกระโดด เเต่พรรคพลังประชารัฐประกอบด้วยคนหลากหลาย ทั้งรุ่นใหม่เเละรุ่นเก่าหลากความคิดเเละอุดมการณ์ เเต่ทุกคนร่วมมือทำงาน ยึดประโยชน์ประเทศ ทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง ทำอนาคตให้ดี

พปชร.ปล่อยคลิป "ประยุทธ์" เวทีปราศรัย (คลิป)

          หากตนมีโอกาสปฏิบัติหน้าที่ต่อ จะสานต่องานให้พัฒนาประเทศ เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน จะยึดหลักธรรมาภิบาลเเละกฎหมาย นำประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ขอให้คิดการกระทำวันนี้จะบอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ทำวันนี้เพื่อวันหน้าที่ดีกว่า ไม่ใช่เพื่อตน เเต่ทำเพื่ออนาคตของประเทศเพื่อลูกหลานเติบโตอย่างสดใส อย่าลังเลใจ ขอให้ทุกคนก้าวไปกับตน

      ส่วนนายสมศักดิ์  เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง กล่าวเปิดปราศรัยว่า ขอบคุณประชาชนที่มาฟังการปราศรัย ซึ่งการตัดสินใจเลือกผู้แทนขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ นโยบาย พปชร. เป็นพรรคที่เดินสายกลาง ที่จะสามารถแก้ปัญหา ซึ่งการเข้ามาของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้แก้ปัญหาที่หนักหลายอย่าง โดยเฉพาะความสงบเรียบร้อย เศรษฐกิจดีขึ้น และจุดแข็งของพรรค คือ มีนโยบายที่ง่ายไม่ซับซ้อน

       ด้าน นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวปราศรัยว่า พรรคพลังประชารัฐ มีนโนยายดีๆ และทำได้ทันทีหากได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เข้าไปทำงานในสภา และมีผู้นำที่นำพาประเทศด้วยความสงบ จึงต้องตัดสินใจว่าใครนำพาเราได้ และไม่กลับไปสู่สิ่งเดิม ๆ

         นายอุตตม ยังกล่าวถึงการทำคลิปว่า  พล.อ.ประยุทธ์ มีความตั้งใจที่ทำมาเพื่อได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชน จึงขอพี่น้องให้การสนับสนุนผู้สมัคร 3 เขต และให้พวกเราได้เข้าไปทำงานในสภา

           ขณะเดียวกัน นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน ได้ปราศรัยถึงหนี้สินของประชาชน ที่ 20 ที่ผ่านมาประชาชนก็ยังเป็นหนี้สินอยู่ โดยพรรค เสนอนโยบาย ที่จะพักชำระหนี้กองทุนหมู่บ้านเป็นเวลา 3 ปี

            ขณะที่ นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคฯ ปราศรัยว่า  มั่นใจว่า พรรคจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เพราะ พรรคพลังประชารัฐ มีจุดยืนการเมืองชัดเจน ต้องการก้าวข้ามความขัดแย้ง ไม่แบ่งแยก มีนโยบายตอบโจทย์ประชาชน ทั้ง สวัสดิการประชารัฐ มารดาประชารัฐ และ มีผู้นำอย่าง พลเอกประยุทธ์ ที่สามารถขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ

        ด้าน นายอนุชา  นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง กล่าวว่า ชีวิตมีทุกวันนี้ได้ เพราะน้ำใจของคนสุโขทัย การมาอยู่ พรรค พปชร. เพราะ คนในพรรคส่วนนึง และพล.อ.ประยุทธ์ ได้นำแสงสว่าง ว่าต่อไปนี้ประเทศชาติจะสงบสุข และไม่ต้องการเห็นคนไทยฆ่ากันเอง ขณะที่ความเป็นอยู่คนไทยก็ยังไม่หายจน ดังนั้น ถึงเวลาแล้วที่จะต้องหันมาดูแลเกษตรกรอย่างจริงจัง จึงออกนโยบายเพื่อพี่น้องเกษตรกร พร้อมย้ำว่า ไม่มีการสืบทอดอำนาจ ถึงเวลาที่ทุกคนต้องร่วมอุดมการณ์ เลือกพรรค พปชร. ทั้ง 3 เขต คือ ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง และนายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ