ข่าว

"ไทยศรีวิไลย์" ประกาศไม่หนุน "ประยุทธ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มงคลกิตติ์" ประกาศจุดยืนไม่หนุน "บิ๊กตู่" ไม่ร่วมกับคนโกงชาติ เตรียมปราศรัยใหญ่ที่ ลานคนเมือง กทม. 21 มี.ค.นี้

 

          วันที่ 14 มี.ค. 62 - ที่โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้นำสมาชิกพรรคถวายสัตย์ต่อหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์องค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และพระแสงดาบจำลองสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พร้อมทั้งได้ปฏิญาณตนว่า จะจงรักภักดี ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ จะร่วมกันปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่นอย่างเด็ดขาด พร้อมนำนักโทษคดีทุจริตกลับมาลงโทษและใช้หนี้ความเสียหายและจะร่วมกันสร้างความผาสุขให้แก่อาณาประชาราษฏร์ มีความปรองดอง เพื่อให้ราชอาณาจักรไทยก้าวเข้าสู่แดนศิวิไลซ์โดยแท้จริง พร้อมกับประกาศจุดยืนทางการเมืองของพรรคไทยศรีวิไลย์               

 

"ไทยศรีวิไลย์" ประกาศไม่หนุน "ประยุทธ์"

 

          นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า พรรคไทยศรีวิไลย์จะไม่จับมือกับพรรคหรือบุคคลกลุ่มใดที่อ้างตนเป็นฝ่ายประชาธิปไตย ทั้งที่ศาลฎีกามีคำสั่งจำคุกแล้วหลบหนีไปต่างประเทศ รวมถึงไม่จับมือกับกลุ่มที่ทำการเผาเมือง และจะตามล่าให้กลับมารับโทษจำคุกให้เป็นเยี่ยงอย่างให้ได้ในทุกวิถีทาง และจะตามยึดทรัพย์คนโกงให้ได้ ซึ่งทางพรรคพร้อมดึงพันธมิตรการเมืองที่สามารถทำตามนโยบาย 10 ข้อของพรรค เพื่อแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้ ยืนยันว่าพรรคไม่เคยทำให้ประเทศไทยเสียหาย มีแต่ปกป้องผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชนมากว่า 10 ปี ต่างจากพรรคการเมืองหลายพรรคที่จัดตั้งมาก่อนหน้านี้ ที่มีการทุจริตคอร์รัปชั่น หนีคดีไปต่างประเทศ ทำให้ประเทศเสียหาย สร้างหนี้ สาธารณะกว่า 6.7 ล้านล้านบาท สร้างหนี้ประชาชนกว่า 12.7 ล้านล้านบาท

 

          "ขอย้ำว่าพรรคไทยศรีวิไลย์ จะไม่ร่วมกับคนที่เคยโกงชาติเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นเผด็จการนายทุน เผด็จการอดีตนายทหาร และไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เพราะไม่มีความสามารถทางเศรษฐกิจ หากหมดอำนาจเชื่อว่าคดีทุจริตจะถูกเปิดเผย แต่พรรคไทยศรีวิไลย์จะจับมือกับคนที่ไม่มีคดีทุจริต หากพรรคใดมีคนดี 60% ก็ให้นำผู้ที่มีคดีออกไปก่อน ทางพรรคจึงจะร่วมงานด้วยได้ หากเป็นฝ่ายค้านก็พร้อมที่จะตรวจสอบโครงการต่างๆ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของประชาชนให้ได้มากที่สุด" นายมงคลกิตต์ กล่าว


         

 

"ไทยศรีวิไลย์" ประกาศไม่หนุน "ประยุทธ์"

 

          นายมงคลกิตติ์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ พรรคไทยศรีวิไลย์จะไม่ร่วมงานกับพรรคหรือบุคคลกลุ่มใด ที่สืบทอดอำนาจด้วยวิธีไม่สุจริตและมีคดีทุจริตที่รอการชี้มูลจากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ซึ่งพรรคไทยศรีวิไลย์เป็นพรรคการเมืองที่อยู่ภายใต้การปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และพรรคพร้อมแล้วในการเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล จึงอยากให้ประชาชนที่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกพรรคไหนให้เลือกพรรคไทยศรีวิไลย์ ไว้ใจเรา เชื่อมันเรา ซึ่งเรามั่นใจว่าพรรคสามารถทำได้

 

          ขณะเดียวกัน ต้องการให้ ป.ป.ช. เร่งชี้มูลความผิดของนักการเมืองที่มีพฤติกรรมคดโกงอีกกว่า 300 ราย โดยขอให้ชี้มูลก่อนเลือกตั้ง เพื่อที่ประชาชนจะได้ไม่ต้องเลือกคนเหล่านี้มาโกงต่อ และไม่ว่าจะเป็นทางหลักหรือทางรอง พรรคไทยศรีวิไลย์ขอยืนยันว่าจะทำประโยชน์แก่พี่น้องประชาชนอย่างถึงที่สุด ส่วนการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งนั้น พรรคได้เตรียมปราศรัยใหญ่ที่ลานคนเมือง กทม. ในวันที่ 21 มี.ค.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ