ข่าว

แฟลตดินแดง "ยุคลุงตู่" น่าอยู่มากๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 สภาพแฟลต"ดินแดง" ที่เคยเห็นคุ้นตา ว่ามีสภาพเสื่อมโทรม รกรุงรัง  แต่มาถึง"ยุคลุงตู่" ได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง มีความทันสมัย สะอาด น่าอยู่  มาชมกัน..

       วันที่ 11มีนาคม 2562 ทาง Youtube ช่อง กขป.5 ได้ปล่อยคลิปสั้น ๆมีความยาว 33 วินาที ถึงเรื่องแฟลตดินแดง ซึ่งมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และประธานกรรมการ กขป.5 (คณะกรรมการขับเคลื่อนและปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน คณะที่ 5)  เป็นผู้ริเริ่มฟื้นฟูและพัฒนา ด้วยการจัดสร้างอาคารใหม่ให้มีความทันสมัย สะอาด น่าอยู่ แก่ผู้อยู่อาศัยเดิม

   

       แฟลตดินแดง "ยุคลุงตู่" น่าอยู่มากๆ

      โดยเนื้อหาในคลิป ได้เริ่มจากข้อความว่า  แฟลต”ดินแดง” เปลี่ยนไปแล้ว..!! จากนั้น ก็เป็นภาพของแฟลตดินแดงที่เริ่มให้คนเข้ามาอยู่อาศัยในปี คศ.1965หรือ พ.ศ. 2508 ซึ่งมีสภาพเก่า จากนั้นก็ฉายให้เห็นสภาพของแฟลตดินแดงในปีต่างๆเรื่อยมา ซึ่งมีสภาพเก่า  เสื่อมโทรม มีเสื้อผ้าแขวนตามหน้าต่าง ระเบียง  รกรุงรัง  ระเกะระกะ  จนมาถึงภาพแฟลตดินแดง”โฉมใหม่”ในปี 2019 หรือปี 2562 ซึ่งมีความทันสมัย สะอาด น่าอยู่ และตอนท้ายจบด้วยข้อความว่า เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชน และ   มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน

 แฟลตดินแดง "ยุคลุงตู่" น่าอยู่มากๆ

      สำหรับแฟลตดินแดง  ขณะนี้ โครงการระยะที่ 1 ได้ทำการสร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2561 และ โครงการอาคารใหม่อีกหลายอาคาร กำลังดำเนินการสร้างตามแผนที่วางไว้ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ