ข่าว

"อนุทิน" ไม่หวั่น กกต. จ่อสอบนโยบายกัญชาเสรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนุทิน" ไม่หวั่น กกต. จ่อสอบนโยบายกัญชาเสรี  เหน็บคนมาจากวิธีอื่นไม่เข้าใจผู้ที่มาจากปชช.


           12 มี.ค.62-นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ออกมาสั่งการให้ กกต.ตรวจสอบนโยบายกัญชาของฝ่ายการเมืองว่ากกต.เป็นองค์กรอิสระ ทำไมต้องไปให้ใครบอกว่าท่านต้องมาตรวจสอบคนนี้คนนั้น ต่อมา นโยบายของพรรคเรา เกิดจากการศึกษาและปฏิบัติตามกรอบทุกประการ ที่สำคัญ ได้เสนอกับ กกต.แล้ว ตรวจสอบแล้วว่าหาเสียงได้ 

"อนุทิน" ไม่หวั่น กกต. จ่อสอบนโยบายกัญชาเสรี

        ทั้งนี้ คนที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน คิดแต่ความอยู่ดีกินดีของประชาชน เกิดเรื่องแบบนี้ก็ดี พี่น้องจะได้เห็นความสวยงามของประชาธิปไตย เพราะจะได้รู้ว่าคนที่เข้ามาด้วยเสียงพี่น้องประชาชน เขาทำเพื่อประชาชน ต่างจากคนที่เข้ามาด้วยวิธีการอื่นที่จะไม่เข้าใจพี่น้องประชาชนต้องการอะไร

"อนุทิน" ไม่หวั่น กกต. จ่อสอบนโยบายกัญชาเสรี

             "นโยบายกัญชาของพรรคภูมิใจไทย จะเกิดขึ้นเมื่อเรามีรัฐบาลที่มาจากพี่น้องประชาชนแล้ว คนที่จะมาวิพากษ์วิจารณ์อะไรโดยอ้างกฎหมายปัจจุบัน สถานการณ์ปัจจุบัน ก็คือคนที่ไม่รู้เรื่อง อย่ามายุ่งกับเรื่องที่พรรคภูมิใจไทยต้องการจะทำเพื่อพี่น้องประชาชน เมื่อพรรคภูมิใจไทยเข้าไปบริหารบ้านเมือง มันคนละขั้นตอน มันคนละเวลา คนละคนนะครับ เราก็ไม่เคยไปวิจารณ์อะไรโดยเฉพาะการทำงานของรัฐบาลปัจจุบัน ก็ควรจะต้องให้เกียรติกันเรื่องนโยบายของแต่ละพรรค"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ