ข่าว

พปชร. ลุยหาเสียงย่านสายไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุตตม" นำทีม พปชร. หาเสียงย่านสายไหม ชี้ประเด็นตอนนี้ ต้องทำงานเพื่อประชาชนและก้าวข้ามความขัดแย้ง ใครอยากจะประกาศอะไรก็ประกาศไป 


          11 มี.ค.62-นายอุตตม สาวนายน  หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วย ประธานยุทธศาสตร์ กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ นำทีมผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตสายไหม นายอิทธิพัทธ์ เศรษฐยุกานนท์ ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน พร้อมชูสโลแกน "รู้ปัญหา พร้อมแก้ไข ใส่ใจปะชาชน" โดย ขึ้นรถแห่ไปยังจุดแรก ที่บริเวณตลาดวงศกร และจุดที่สองที่ตลาดเอซี สายไหม เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้ พร้อมขอคะแนนเสียงสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งบรรยากาศตลอดการเดินหาเสียง ก็เป็นไปอย่างคึกคัก มีพี่น้องประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูป มอบดอกไม้ และให้กำลังใจ อย่างมากมาย

               พปชร. ลุยหาเสียงย่านสายไหม

 

         โดยนายอุตตม บอกว่า ในเรื่องที่คนไทยจะตัดสินใจอย่างไร จะสนับสนุนใครหรือไม่สนับสนุนใครเป็นเรื่องของพรรคการเมืองที่จะนำเสนอตนเอง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของใครจะเป็นผู้นำที่ได้เสนอชื่อกันไป เรื่องของนโยบาย ผู้ทำงาน ผู้ลงสมัคร ซึ่งสุดท้ายประชาชนก็เป็นคนเลือก จากที่ได้ยินมา ตนคิดว่าไม่ใช่สิ่งที่ประชาชนพูด ส่วนใหญ่จะเป็นพรรคการเมืองที่พูดว่า จะสนับสนุนหรือไม่สนับสนุนผู้นำของพรรคอื่นหรือไม่ ตนคิดว่าก็ปล่อยไปตามสะดวกเลย ให้ประชาชนเป็นคนตัดสินเอง แต่พรรคพลังประชารัฐไม่เคยประกาศเช่นนั้น เพราะเราประกาศตัวแล้วว่า วันนี้เรามาทำงาน เราก็ต้องนำเสนอนโยบาย นำเสนอบุคลากรให้พี่น้องคนไทยได้ตัดสินใจ รวมถึงเสนอผู้นำ ซึ่งเราก็นำเสนอไปแล้วก็คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นี่คือพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ ใครจะพูดว่าอย่างไร ไม่ทำงานกับเรา ไม่ได้อยู่ในหัวตน เพราะยังไม่ถึงเวลาเลย รอให้ถึงเวลาผลออกมาก่อน แล้วดูสิว่าจะพูดว่าอย่างไร พี่น้องประชาชนได้ยินอย่างไรก็กรุณาจำไว้แล้วกัน 

          พปชร. ลุยหาเสียงย่านสายไหม

          เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ บอกถึงจุดยืนของพรรคฯ ตรงนี้จะมีผลต่อการจัดตั้งรัฐบาลของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ บอกว่า ในความเห็นส่วนตัว ไม่มี ใครอยากจะประกาศอะไรก็ประกาศไป สุดท้ายพอผมเลือกตั้งออกมา เดี๋ยวก็รู้เอง ใครจะได้เป็นแกนนำ ใครจะได้ร่วมจัดตั้งรัฐบาล พร้อมย้ำว่าการกระทำที่เกิดขึ้น ไม่ใช่แนวของพรรคพลังประชารัฐ ประเด็นของพรรคฯ คือ ตอนนี้ต้องการจะทำอะไรเพื่อรับใช้ประชาชน ตั้งอยู่บนการก้าวข้ามความขัดแย้ง เพราะฉะนั้นไม่อยากจะมาพูดอะไร ที่จะเป็นการมาสร้างความขัดแย้ง ให้น้ำหนักกับและนโยบายจะดีกว่า 

 พปชร. ลุยหาเสียงย่านสายไหม

           ขณะที่เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง ช่วงโค้งสุดท้ายกลยุทธหรือไม้เด็ดของพรรคพลังประชารัฐ คืออะไร นายอุตตม บอกว่า ก็รอฟัง อีกไม่นานทางพรรคฯจะมีการนำเสนอแต่ตอนนี้มีแผนไว้แล้ว ส่วนกรณีที่ท่านนายกฯ จะสามารถมาช่วยทางพรรคฯหาเสียงได้หรือไม่ นายอุตตม บอกแบบตลกๆว่า "อ้าว ไม่ใช่ก่อนหน้านั้นหรอกหรอ" ส่วนรูปแบบไหนยังไม่สามารถบอกได้ มันมีหลายรูปแบบที่สามารถทำได้ 

 พปชร. ลุยหาเสียงย่านสายไหม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ