ข่าว

แม้ "ทษช." ถูกยุบ "เลือกตั้ง" ยังมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ลั่น "เลือกตั้ง" ยังมี แม้ "ทษช." ถูกยุบ ยัน ไร้ปัญหา ไม่มีอะไรน่าวิตก มวลชนไม่เคลื่อนไหว

 

               เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 62 เวลา 09.30 น. ที่ ทำเนียบรัฐบาล  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะกรรมการมรดกโลก ถึงความเคลื่อนไหวภายหลังศาลรัฐธรรมนูญ (ศร.) วินิจฉัยยุบพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ว่า ยังไม่มีสิ่งผิดปกติอะไร และไม่มีความกังวลใดๆ ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นจนทำให้การเลือกตั้งมีปัญหา

 

 

 

               เมื่อถามว่า กรณีที่ป้ายโฆษณาจอแอลอีดีภายใน กองทัพภาคที่ 1 ได้นำภาพพร้อมข้อความของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่เคยให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2556 ระบุถึงสาเหตุที่ได้ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจจากการปฏิวัติ จะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ถึงกับหัวเราะ พร้อมกล่าวปฏิเสธว่า ไม่มีหรอก เมื่อถามย้ำว่า แต่ขณะนี้มีกระแสข่าวว่าการเลือกตั้งอาจจะไม่เกิดขึ้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ไม่จริงหรอก ยืนยันว่าสถานการณ์วันนี้ไม่มีอะไรน่าวิตกกังวล การเลือกตั้งก็ยังคงมีต่อไป ไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น

               ผู้สื่อข่าวถามว่า ในส่วนของ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มีนัยปัญหาอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวปฏิเสธว่า ไม่มี

               เมื่อถามว่า ทางการข่าวได้มีการติดตามความเคลื่อนไหวของมวลชนที่สนับสนุนพรรคไทยรักษาชาติหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีการเคลื่อนไหว เพราะเขารู้อยู่แล้ว ส่วนตัวไม่มีความกังวลอะไร

               เมื่อถามว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายการเลือกตั้งเป็นห่วงสถานการณ์รุนแรงในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไร เรียบร้อยดี รวมถึงในทุกๆ พื้นที่ก็มีความปลอดภัย

 

 

 

               เมื่อถามว่า เหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์ถึงวันเลือกตั้งเป็นห่วงเจ้าหน้าที่ที่จะลงพื้นที่ไปปฏิบัติงานหรือไม่ โดยเฉพาะเมื่อพบกับนักการเมือง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะไปห่วงทำไม ไม่เป็นอะไรหรอก เจ้าหน้าที่เขาก็อดทนกันอยู่แล้ว

 

 

 

แม้ "ทษช." ถูกยุบ "เลือกตั้ง" ยังมี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ