ข่าว

"ศรีวราห์" สั่งเพิ่มรถตัดสัญญาณ-รถปั่นไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.ต.อ.ศรีวราห์" เผยสั่งเพิ่มรถตัดสัญญาณ-รถปั่นไฟ บริเวณศาลรัฐธรรมนูญ หวั่นสถานการณ์ยืดเยื้อ พร้อมสั่งตรึงกำลังคุมเข้มพื้นที่จนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ

 

               ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 7 มีนาคม 2562 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงการรักษาความสงบเรียบร้อย บริเวณศาลรัฐธรรมนูญ ว่า

 

 

 

               วันนี้(7 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติตามแผนรักษาความสงบเรียบร้อยที่กำหนดไว้ ในการดูแลความปลอดภัยพื้นที่โดยรอบศาลรัฐธรรมนูญและที่ทำการพรรคฯ ก่อนที่จะมีการอ่านคำวินิจฉัยเรื่องยุบหรือไม่ยุบพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งจากการหารือร่วมกับทางเลขาธิการศาลรัฐธรรมนูญ ได้มีการร้องขอเพิ่มรถตัดสัญญาณ และรถปั่นไฟ เนื่องจากเกรงว่าสถานการณ์จะยืดเยื้อ โดยตำรวจจะตรึงกำลังคุมพื้นที่อย่างเข้มงวด จนกว่าภารกิจจะแล้วเสร็จทั้งหมด ไม่ว่าผลการวินิจฉัยจะออกมาในแนวทางใด และจากการข่าวขณะนี้ยืนยันว่ายังไม่พบความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติ

 

 

"ศรีวราห์" สั่งเพิ่มรถตัดสัญญาณ-รถปั่นไฟ

 

 

               พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวอีกว่า ขอฝากถึงกลุ่มผู้สนับสนุนพรรคการเมือง ที่อาจจะออกมาให้กำลังใจ รวมถึงกลุ่มที่มีความคิดต่าง ที่อาจออกมาเคลื่อนไหว ขอให้ปฏิบัติตามกรอบของกฎหมาย ซึ่งกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ได้ออกคำสั่ง กองบัญชาการตำรวจนครบาล เรื่อง ประกาศห้ามชุมนุมสาธารณะในรัศมีไม่เกิน 50 เมตร รอบพื้นที่ศาลรัฐธรรมนูญและศาลฎีกา โดยขอให้ทุกฝ่ายปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และหลังจากนี้จะลงพื้นที่ตรวจความพร้อมบริเวณศาลรัฐธรรมนูญอีกครั้ง

 

 

"ศรีวราห์" สั่งเพิ่มรถตัดสัญญาณ-รถปั่นไฟ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ