ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" ไม่หวั่นเป็นคดีกับทหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" แจงเป็นคดีกับทหารไร้กังวล เผยเหยียบถิ่นพี่น้องสองป.มีปัญหา

 

          6 มี.ค. 62 - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เปิดเผยว่าตนมีความตั้งใจเข้ามาแก้ไขปัญหาชาติ ทุกอย่างต้องสำเร็จ ส่วนกรณีที่ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. แจ้งความหมิ่นนั้น ไม่มีปัญหา ตอนนี้ขอเวลาหาเสียง หลังเลือกตั้งเจอกัน กระแซะ เหยียบถิ่นพี่น้องสองป.มีปัญหา ขณะลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่เขต 19 , 20 และ 21 ตลาดนัมเบอร์วัน รามคำแหง 2 ตลาดเอี่ยมสมบัติ ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ตลาดมหาสิน และตลาดยงเจริญ 

 

"เสรีพิศุทธ์" ไม่หวั่นเป็นคดีกับทหาร

 

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า จากที่เป็นข่าวอยู่ขณะนี้ ตนเข้าใจที่พี่น้องประชาชนเป็นห่วง เรื่องนี้ขอให้สบายใจได้ ไม่มีปัญหา ทุกอย่างให้เป็นไปตามขั้นตอน ตนไม่ได้รู้สึกกังวลแต่อย่างใด ขณะที่เรื่องของเครื่องแบบทหาร ตนก็เป็นข้าราชการเหมือนกัน รู้ดีว่าต้องติดอย่างไรแบบไหน ส่วนว่า ตนไปต่อว่าทหารที่มาดูแลความเรียบร้อยนั้น อยากจะบอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงของการหาเสียง ตนมีสิทธิ์ที่จะไปทำหน้าที่ของตน แต่คุณมาดูการทำหน้าที่ ตนคิดว่าเป็นการคุกคาม แม้จะบอกว่ากระทำแบบเรียบร้อย ขอถามกลับว่า หากตนให้คนติดตามคนในครอบครัวคุณแบบเรียบร้อยบ้างจะคิดอย่างไร 

 

"เสรีพิศุทธ์" ไม่หวั่นเป็นคดีกับทหาร

 

          "ผมเดินหาเสียงมาทั่วประเทศ ไม่เคยมีปัญหากับทหาร บางทีทหารเดินเข้ามาจับมือ ให้กำลังใจ ถ่ายรูปกับผมก็มี แต่พอมาที่ปราจีนบุรี ถิ่นของประยุทธ์ ประวิตร อนุพงษ์ กลับมีเรื่อง ผมคิดว่า นี่คือการคุกคาม หากเลือกตั้งเสร็จแล้ว ผมจะไล่สอบสวนไปจนถึงคนที่มาสั่งฟ้องผมว่าเป็นอย่างไร ทำไมครอบครัวถึงร่ำรวยขนาดนี้" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว     

 

"เสรีพิศุทธ์" ไม่หวั่นเป็นคดีกับทหาร

 

          หลังเสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์กับสื่อวลชน มีชาวบ้านที่มาจับจ่ายซื้อขายที่ตลาดได้แสดงความเป็นห่วงถึงการสืบทอดอำนาจ และการวางโครงข่ายคนไว้ในองค์กรต่างๆ โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ไม่ต้องห่วง ขอให้เลือกผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยให้มากๆ แล้วตนจะเข้าไปจัดการให้เอง ที่ผ่านมา เป็นเพราะคนไม่มีความตั้งใจที่จะจัดการ จึไม่สำเร็จ แต่เสรีพิศุทธ์มาแล้ว ทุกอย่างต้องสำเร็จ           

 

          ทั้งนี้ พรรคเสรีรวมไทยมีนโยบาย 6 หยุดที่พร้อมเข้ามาแก้ไขหาชาติ ประกอบด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2.หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ      

 

"เสรีพิศุทธ์" ไม่หวั่นเป็นคดีกับทหาร

 

          นอกจากนี้ พรรคเสรีรวมไทย ยังมีนโยบายเพิ่มเติม เพื่อให้พี่น้องได้รับโอกาสที่แท้จริง คือ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี ภายใต้โรงพยาบาลที่มี-มาตรฐาน แพทย์ดี เยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ ประชาขนมากที่สุด และข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี บำนาญประชาชนที่ไม่มีรายได้ หลังอายุ 65 ปีคนละ 3,000 บาท.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ