ข่าว

"สุวัจน์"ช่วยหาเสียงราชบุรี เจอ คู่แข่ง พปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุวัจน์-เทวัญ" ปั่นจักรยาน ช่วย ผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง "ราชบุรี"   เจอ "คู่แข่ง พปชร." "สุวัจน์" บอกเป็นหลานสาว จับมือ พร้อมอวยพรขอให้โชคดี  

            ราชบุรี - 6 มีนาคม 2562 - "สุวัจน์-เทวัญ" ปั่นจักรยาน ช่วย ผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง "ราชบุรี"   เจอ "คู่แข่ง พปชร." "สุวัจน์" บอกเป็นหลานสาว จับมือ พร้อมอวยพรขอให้โชคดี  พร้อมระบุไม่มีปัญหา "บิ๊กตู่" งดปราศรัยโคราช ย้ำทำพื้นที่ให้ดีที่สุด หวัง ยอดส.ส. ไม่ต่ำ7คน

           ที่จ.ราชบุรี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา และนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ลงพื้นที่ จ.ราชบุรี เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั้ง 5 เขต ได้แก่ นายพนมกร กิจโพธิญาณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต1, นายนิธิภัทร์ ชิณโชติวรสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต2, นายตระกูล โพธิ์เรือง ผู้สมัคร ส.ส. เขต3, นายพรรษวุฒิ ธาตุวิโรจน์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต4 และ นายโชคชัย เอี่ยมภูมิ ผู้สมัคร ส.ส.เขต5 หาเสียงกับประชาชนที่ตลาดสดเมืองราชบุรี   ผ่านการแจกบัตรแนะนำตัว พร้อมทำกิจกรรม อาทิ ปั่นจักรยานชมเมือง จากตลาดสดเมืองราชบุรี ไปวัดช่องลม เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิประจำพื้นที่


          "สุวัจน์"ช่วยหาเสียงราชบุรี เจอ คู่แข่ง พปชร.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่แกนนำพรรชาติพัฒนาและผู้สมัคร ส.ส.ลงพื้นที่ที่ตลาดสดเมืองราชบุรี นั้นได้เดินพบกับคณะหาเสียงของน.ส.กุลวลี นพอมรบดี ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต1 พรรคพลังประชารัฐ และ นายมานิต นพอมรบดี บิดาที่เดินหาเสียงกับประชาชนในตลาด

          โดยบรรยากาศระหว่างพบปะเป็นไปด้วยดี ซึ่งนายสุวัจน์ ระบุว่าเป็นการพบญาติกันระหว่างหาเสียงเลือกตั้ง เพราะ น.ส.กุลวดี คือหลานสาวของตน ที่เกิดจากนางกอบกุล นพอมรบดี อดีตนักการเมืองจ.ราชบุรี ตนขออวยพรให้โชคดี และขอชื่นชมการทำงานการเมืองที่ไม่ขัดแย้ง มีความปรองดอง ร่วมกัน ซึ่งน.ส.กุลวดี ได้กล่าวขอบคุณตอบ พร้อมยกมือไหว้นายสุวัจน์ และคณะของพรรคชาติพัฒนา

"สุวัจน์"ช่วยหาเสียงราชบุรี เจอ คู่แข่ง พปชร.

          หลังจากลงพื้นที่หาเสียง นายสุวัจน์ ให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่หนักใจต่อการสู้ศึกเลือกตั้งในพื้นที่ จ.ราชบุร เพราะพรรคชาติพัฒนาไม่มีแต้มต่อและถือว่าเป็นมวยรอง ดังนั้นขอลงพื้นที่ให้เต็มที่และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่างไรก็ตามจ.ราชบุรี คือ บ้านเกิดของตน  จึงขอโอกาสคนราชบุรีให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคชาติพัฒนาเป็นตัวเลือก เข้าไปทำประโยชน์เพื่อประชาชนในจังหวัด ทั้งนี้ตนมองว่าพื้นที่ราชบุรี มีศักยภาพหลายด้าน ทั้งการเกษตร การท่องเที่ยว ขณะที่พรรคชาติพัฒนามีนโยบายด้านการส่งเสริมและพัฒนาพื้นที่ เช่น พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ผ่านการทำโครงการรถไฟเร็วสูง ที่มีแผนงานมาถึงจ.ราชบุรีด้วย ขณะที่ด้านเศรษฐกิจและเกษตรกรรมนั้นจะเน้นการพัฒนาสินค้าเกษตรเข้าสู่ระบบอุตสาหกรรมเพื่อให้มีความต้องการจำนวนมาก ซึ่งส่งผลให้สินค้าเกษตรมีราคาสูงที่ยั่งยืน

 

 

 

      
"สุวัจน์"ช่วยหาเสียงราชบุรี เจอ คู่แข่ง พปชร.

          นายสุวัจน์ กล่าวด้วยว่าสำหรับช่วงเวลาอีก 3 สัปดาห์ที่จะมีการเลือกตั้ง 24 มีนาคม ตนกำชับให้ผู้สมัคร ส.ส. เดินสายลงพื้นที่พบปะประชาชน เพราะตนเชื่อว่าการเดินเข้าหาประชาชน จะช่วยเพิ่มคะแนนให้กับพรรคได้ และเป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งจำนวนมาก

          "จากการลงพื้นที่รวมถึงจัดเวทีปราศรัยพื้นที่ต่างๆ พบว่าประชาชนตื่นตัวกับการเลือกตั้งวันที่ 24 มีนาคม จำนวนมาก ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีที่จะนำชัยชนะมาสู่ประเทศไทย  ขณะที่การแข่งขันของพรรคการเมืองนั้น เป็นประเด็นที่แต่ละพรรคจะมีกลยุทธ์เรียกคะแนนเสียง" นายสุวัจน์ กล่าว

"สุวัจน์"ช่วยหาเสียงราชบุรี เจอ คู่แข่ง พปชร.

          ผู้สื่อข่าวถามถึงการประเมินกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ไม่ร่วมเวทีปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ ที่พื้นที่จ.นครราชสีมา  นายสุวัจน์ กล่าวว่า ตนไม่มีปัญหา ส่วนจะทำให้พรรคชาติพัฒนาหาเสียงและทำงานในพื้นที่ง่ายมากขึ้นหรือไม่นั้น ที่ผ่านมาพรรคทำงานและลงพื้นที่อย่างเต็มที่เพื่อรักษาฐานของพรรคไว้ให้ได้ โดยก่อนการเลือกตั้ง วันที่ 24 มีนาคม พรรคเตรียมปราศรัยที่จ.นครราชสีมา อีก 8 จุด แยกเป็นรายเขตต และอีก 1 จุดคือการปราศรัยแบบรวมก่อนวันเลือกตั้ง สำหรับผลสำรวจจำนวน ส.ส.ของพรรคของสื่อมวลชน ที่ระบุว่าพรรคจะได้ ส.ส. 3 - 12 คน นั้น ตนไม่มีปัญหา 

          "ผลโพลล์จะออกมาเป็นยังไง ก็เป็นแบบนั้น แต่ผมยืนยันว่าพรรคชาติพัฒนามีเซอร์ไพรส์แน่นอน โดยเชื่อว่าจะรักษาจำนวน ส.ส. ไม่ต่ำกว่ารอบที่ผ่านมา คือ 7 ที่นั่งแน่นอน ส่วนจำนวนผู้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ผมเชื่อว่าจะมีมากกว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาแน่นอน เพราะกระแสของประชาชนตื่นตัวต่อการเลือกตั้ง และเชื่อว่าการเลือกตั้งจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น" นายสุวัจน์ กล่าว

"สุวัจน์"ช่วยหาเสียงราชบุรี เจอ คู่แข่ง พปชร.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ