ข่าว

กลุ่มวัยรุ่น พลังเงียบ ตบเท้าสมัครสมาชิก พปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ร่วมต้อนรับพลังเงียบกลุ่มวัยรุ่น-ดารา ที่มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ


          วันที่ 4 มี.ค. 62 - ที่พรรคพลังประชารัฐ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา ผู้สมัครส.ส. เขตบางแคของพรรค และสมาชิกพรรค นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ ได้ร่วมกันต้อนรับพลังเงียบกลุ่มวัยรุ่น ดารา เช่น นายอะตอม สัมพันธภาพ นักแสดง นายวรชัย ศิริคงสุวรรณ นักแสดง น.ส. อนุสรา นิลวัลย์ นางเอก MV นายสมชาติ ศรีมารัตน์ นักแสดงศิลปะการแสดงวัฒนธรรมอีสาน น.ส.ณัฐกานต์ หมื่นผล ผู้ที่เคยยื่นเรื่องทุจริตต่อ คสช. ร่วมกับน้องแบม และนายนัฐพงษ์ จารวิจิต ผู้คิดค้นและพัฒนาแอพพลิเคชัน ลิลูน่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

 

กลุ่มวัยรุ่น พลังเงียบ ตบเท้าสมัครสมาชิก พปชร.

 

          นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ ในอนาคตคือ พรรคของคนรุ่นใหม่ ซึ่งในพรรคของเราตอนนี้มีคนรุ่นใหม่อยู่มากจริงๆ ตั้งแต่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ที่ใหม่เกือบทุกเขต ทั้งคนที่ทำงานกับพรรคเป็น ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และที่เป็นคณะทำงานของพรรค เพียงแต่ว่าพรรคอาจจะยังไม่ได้ให้กลุ่มคนเหล่านี้พบกับสื่อมากนัก ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีการทยอยเปิดตัวเรื่อยๆ 

 

กลุ่มวัยรุ่น พลังเงียบ ตบเท้าสมัครสมาชิก พปชร.

 

          ทั้งระบุว่า พลังเงียบกลุ่มวัยรุ่น ดาราที่มาสมัครสมาชิกในวันนี้ เป็นกลุ่มที่บอกว่า เรื่องบ้านเมืองเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องเข้ามาช่วยกัน โดยใช้ความรู้ความสามารถที่แตกต่างและเป็นตัวตนของแต่ละคน มารวมกันเป็นพลังประชารัฐ ชื่อพรรคพลังประชารัฐคือ ศูนย์รวมของทุกคน และนี่คือสิ่งที่พรรคต้องการเห็นคนรุ่นใหม่ที่มีอุดมการณ์ เดินเข้าสู่การทำงานทางการเมือง ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นผู้สมัครหรือนักการเมืองเสมอไป โดยมี นายกอบศักดิ์ รับผิดชอบประสานงานร่วมกัน 

 

          "นี่คือจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของพลังเยาวชน ถือว่าเป็นพลังมหาศาลของวัยรุ่น ที่ตื่นขึ้นอย่างมีสติ ที่มีจุดเริ่มต้นที่หลากหลาย ทั้งคนดัง และผู้ประกอบการ เช่นน้องๆกลุ่มนี้" นายสนธิรัตน์ ระบุ         

 

กลุ่มวัยรุ่น พลังเงียบ ตบเท้าสมัครสมาชิก พปชร.

 

          นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า ถือเป็นการออกมาของกลุ่มคนที่ไม่เคยมีประวัติทางการเมืองมาก่อน ซึ่งทางพรรครู้สึกดีใจ และเห็นเจตนาบริสุทธิ์ของน้องๆ กลุ่มพลังเงียบ พลังวัยรุ่น ดารา ที่ถือว่าเป็น First voter ที่ศึกษาข้อมูลอย่างรอบด้าน และกล้าก้าวออกมาหนุนพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งทางพรรคก็มีนโยบายที่เกี่ยวข้องกับเยาวชนเยอะมาก

 

กลุ่มวัยรุ่น พลังเงียบ ตบเท้าสมัครสมาชิก พปชร.

 

          ภายหลังการสมัครสมาชิกพรรค กลุ่มวัยรุ่น ดาราดังกล่าวยังได้หารือเพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิด และนโยบาย ความต้องการของเยาวชนในมิติต่างๆ เป็นเวลากว่า 50 นาทีกับทางพรรคพลังประชารัฐด้วย.

 

กลุ่มวัยรุ่น พลังเงียบ ตบเท้าสมัครสมาชิก พปชร.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ