ข่าว

ทัพใหญ่ "เพื่อไทย" 3 แคนดิเดต นายกฯ ปราศรัยเชียงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคเพื่อไทย จัดทัพใหญ่ลงพื้นที่ 3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เปิดเวทีปราศรัย ที่สนามกีฬากลางเทศบาลนครเชียงใหม่

 

               เวลา 10.30 น. วันที่ 2 มีนาคม 2562  พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียง จ.เชียงใหม่ นำโดย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นายชัยเกษม นิติสิริ 2 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค นายโภคิน พลกุล นายนพดล ปัทมะ นายปลอดประสพ สุรัสวดี และนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ กระจาย 4 ทีม ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครทั้ง 9 เขต ก่อนที่เวลา 16.00 น. จะเปิดเวทีปราศัยใหญ่ ที่ สนามกีฬากลางเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาตร์เลือกตั้ง แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ร่วมเวทีปราศัย พร้อมทั้ง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ถือเป็นทัพใหญ่ที่มาเปิดเวทีปราศัยใหญ่ครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ที่ถือเป็นเมืองหลวงของพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นบ้านเกิดของ 2 อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และอดีตนายกรัฐมนตรี เขยเชียงใหม่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์

 

 

 

               นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย มั่นใจว่าจะชนะเลือกตั้งยกจังหวัด ทั้ง 9 เขต ในการเลือกตั้งปี 2554 พรรคเพื่อไทยได้ ส.ส. ทั้งจังหวัด เพราะประชาชนคิดถึงพรรคเพื่อไทย อยากให้เข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจที่ทำสำเร็จมาแล้ว 24 มีนาคม จึงอยากให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยอย่างถล่มทลาย โดยให้จำโลโก้พรรค เลือกพรรคเพื่อไทย เพราะหมายเลขผู้สมัครต่างกัน

               ในการลงพื้นที่ตลาดเจริญ อ.สันกำแพง ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม หมายเลข 13 ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากประชาชนและยืนยันว่าจะเลือกพรรคเพื่อไทย ซึ่งนายจักรพล ยอมรับว่า เดิมหนักใจกับการลงเลือกตั้งในเขต อ.สันกำแพง บ้านเกิด 2 นายกรัฐมนตรี แต่ 400 กว่าวันที่ผ่านมา ได้ขยันเดินพบปะประชาชน ก็เชื่อมั่นว่าชาวเชียงใหม่รักพรรคเพื่อไทย

               สำหรับนายชัชชาติลงพื้นที่ตลาดวโรรสช่วย นางทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ เขต 1 และพูดคุยแลกเปลี่ยนนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในเวลา 13.00 น.

               นายชัยเกษม และนายนพดล ลงพื้นที่ เขต 2 ช่วย นายนพคุณ รัฐผไท เดินตลาดสดหางดง อำเภอหางดง ก่อนจะไปขึ้นเวทีปราศัยใหญ่เย็นนี้

 

 

 

ทัพใหญ่ "เพื่อไทย" 3 แคนดิเดต นายกฯ ปราศรัยเชียงใหม่

 

 

 

ทัพใหญ่ "เพื่อไทย" 3 แคนดิเดต นายกฯ ปราศรัยเชียงใหม่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ