ข่าว

"บิ๊กตู่" ดอดออกจากทำเนียบฯ ทำภารกิจ "ว.5"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" ดอดออกจากทำเนียบฯ ทำภารกิจ "ว.5" ส่อง เฟสบุ๊กส่วนตัว เปลี่ยนสถานะจาก "เจ้าหน้าที่รัฐ" เป็นบุคคลสาธารณะ แก้เกม "เรืองไกร" ร้อง "กกต."

 

          วันที่ 28 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีภารกิจใดๆนอกทำเนียบรัฐบาล โดยในเวลา 11.30 น. ได้ให้การต้อนรับนางแคร์รี หล่ำ (Carrie Lam) ผู้บริหารสูงสุดเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ที่เข้าเยี่ยมคารวะเนื่องในโอกาสเยือนประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมพิธีเปิดสำนักงานเศรษฐกิจและการค้าฮ่องกง จากนั้นเวลา 13.00 น. ได้ให้การต้อนรับ นายคิม เช พง (H.E. Mr. Kim Je Bong) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลีประจำประเทศไทย

 

          อย่างไรก็ตาม ในเวลา 13.50 น. พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล โดยไม่มีกำหนดการนอกทำเนียบฯ แต่อย่างใด ซึ่งคนใกล้ชิด แจ้งว่าพล.อ.ประยุทธ์ ไปทำภารกิจส่วนตัว (ว.5) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยออกจากทำเนียบฯ ก่อนหมดเวลาราชการ เว้นแต่มีภารกิจที่เป็นทางการและมีการแจ้งล่วงหน้า 

 

\"บิ๊กตู่\" ดอดออกจากทำเนียบฯ ทำภารกิจ \"ว.5\"

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า เพจเฟซบุ๊ก ส่วนตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เปลี่ยนสถานะตัวเองจาก “เจ้าหน้าที่รัฐ” มาเป็น “บุคคลสาธารณะ” คาดว่าเพื่อหลีกเลี่ยงข้อครหาที่วิจารณ์ว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งขาดคุณสมบัติการถูกเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ตามที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ที่ได้ยื่นร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ขณะที่ในอินสตาแกรมของ พล.อ.ประยุทธ์ ได้โพสต์ภาพสุนัขตัวโปรด พันธ์ุบลูด็อก ข้อความว่า “เสือมาส่ง” 

 

\"บิ๊กตู่\" ดอดออกจากทำเนียบฯ ทำภารกิจ \"ว.5\"

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ