ข่าว

ปราบมาแล้ว คนชื่อ ป. แพ้ทาง "เสรีพิศุทธ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" ชี้ ปัญหาของประเทศเกิดมาจากทหาร จัดการได้ สงบสุขแน่นอน ระบุ คนที่ชื่อมีตัว ป. นำหน้า แพ้ทาง

 

               23 ก.พ. 62  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวในระหว่างงานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขตเลือกตั้งที่ 1 และ 2 จังหวัดกาญจนบุรี คนที่มีชื่อเริ่มต้นด้วย ป. แพ้ตนเองมานักต่อนักแล้ว อาสามาช่วยแก้ปัญหาให้บ้านเมือง พร้อมขอความร่วมมือชาวไทยทุกคนมารวมพลัง สร้างชาติ

 

 

 

               “ที่ผ่านมา ผมปราบมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ป. ประตูน้ำ หรือว่า กำนันเป๊าะ นั่นแสดงว่า คนที่ชื่อมีตัว ป. นำหน้า แพ้ทางผมแน่นอน ใครที่ชื่อนำหน้า ป. ปลา คงจะรู้นะ มาถึงวันนี้ ผมยังยืนยันว่า ปัญหาของประเทศเกิดมาจากทหาร ฉะนั้น หากเราสามารถจัดการกับทหารได้ บ้านเมืองจะกลับมาสงบสุขได้อย่างแน่นอน

               ผมเข้าใจดีว่า พี่น้องกำลังประสบปัญหาอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปากท้อง ที่ดินทำกิน ราคาพืชผลทางการเกษตร จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ผมมาตั้งพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งที่มาของพรรคเสรีรวมไทย ก็คือ เมื่อบ้านเมืองมีปัญหา เสรี ขออาสามารวมไทย แต่ก็ต้องยอมรับว่า ผม คนเดียว พรรคเสรีไทย พรรคเดียว ไม่สามารถที่จะแก้ปัญหาชาติได้หมด เราจึงต้องมารวมพลังสร้างชาติกันอีกครั้ง 

               พรรคของเรา มีนโยบาย 6 หยุด ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไข ขจัดปัญหาให้กับพี่น้อง ที่ประกอบด้วย 1. หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ  2. หยุดคอร์รัปชัน นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3. หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4. หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5. หยุดไฟใต้ สร้างสันติสุข สมานฉันท์ และ 6. หยุดสงครามสีเสื้อ สร้างความปรองดอง ก้าวสู่อนาคต

               นอกจากนี้ พรรคเสรีรวมไทย ยังมีนโยบายเพิ่มเติม เพื่อให้พี่น้องได้รับโอกาสที่แท้จริง คือ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี ภายใต้โรงพยาบาลที่มีมาตรฐาน แพทย์ดีเยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ประชาชนมากที่สุด และข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี เป็นต้น

 

 

 

ปราบมาแล้ว คนชื่อ ป. แพ้ทาง "เสรีพิศุทธ์"

 

 

 

ปราบมาแล้ว คนชื่อ ป. แพ้ทาง "เสรีพิศุทธ์"

 

 

 

ปราบมาแล้ว คนชื่อ ป. แพ้ทาง "เสรีพิศุทธ์"

 

 

 

ปราบมาแล้ว คนชื่อ ป. แพ้ทาง "เสรีพิศุทธ์"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ