ข่าว

"สุเทพ" เยี่ยม 6 แกนนำ พธม. ไถ่ถามทุกข์สุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุเทพ" เผย สะเทือนใจ เยี่ยม 6 แกนนำ พธม. ไถ่ถามทุกข์สุข ก่อนเดินทางไปหาเสียงต่อ ชี้ ไม่ให้ความสำคัญ "จตุพร" ท้าดีเบต

 

               เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 ก.พ. 62 ที่ เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) เดินทางเข้าเยี่ยม นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อลำดับ 7 พรรครวมพลังประชาชาติไทย และแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) รวม 6 คน หลังถูกศาลฎีกาพิพากษายืนตามศาลอุทธรณ์ให้ลงโทษจำคุกคนละ 8 เดือน โดยไม่รอลงอาญา กรณีบุกยึดทำเนียบรัฐบาล

 

 

 

               นายสุเทพ เปิดเผยว่า คนเหล่านี้เคยร่วมต่อสู้กับตนตั้งแต่ กปปส. เมื่อเขาถูกต้องคดี แม้ว่าไม่ใช่คดีที่เกี่ยวกับ กปปส. ตนก็รู้สึกสะเทือนใจ เพราะว่าคดีที่เขาถูกจำคุกนั้นเป็นคดีที่เขาออกมาต่อสู้กับระบอบทักษิณเหมือนกัน วันนี้ตนจึงหาเวลาที่จะมาเยี่ยมเพื่อไถ่ถามทุกข์สุขและให้กำลังใจกัน การเข้าเยี่ยมพูดคุยในวันนี้ไม่ว่าจะเป็น นายสุริยะใส คุณจำลอง คุณสมศักดิ์ โกศัยสุข และคนอื่นๆ ทุกคนต่างมีกำลังใจดี และยังให้กำลังใจตนเสียอีกว่าให้ทำงานการเมืองเพื่อประชาชนต่อไป ซึ่งตนก็รู้สึกสบายใจ ก็จะคอยดูแลเรื่องอาหารการกินเท่าที่จะช่วยได้ ก่อนหน้านี้ตนติดภารกิจที่ต้องเดินคารวะแผ่นดินทุกจังหวัด จนกระทั่งเมื่อวานภารกิจเสร็จสิ้น ในวันนี้จึงเดินทางเข้าเยี่ยมแกนนำพันธมิตรฯ ทั้ง 6 คน โดยหลังจากนี้ก็จะเดินทางไปหาเสียงต่อ

               ส่วนกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ออกมาท้าดีเบต นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ในฐานะที่นายสุเทพเป็นคนสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ให้กลับมาเป็น นายกฯ ต่อ นั้น นายสุเทพ กล่าวสั้นๆ เพียงว่า ตนไม่ให้ความสำคัญ เขาไม่ใช่คนที่สำคัญ เราไม่ควรให้ความสำคัญ

 

 

 

"สุเทพ" เยี่ยม 6 แกนนำ พธม. ไถ่ถามทุกข์สุข

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ