ข่าว

"พปชร."เชื่อโอกาสสูงตั้ง"รัฐบาล"พรรคเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พปชร."ปราศรัยใหญ่"ชัยนาท" ชู"ประยุทธ์"เหมาะนั่ง"นายกฯ"ต่อเชื่อมีโอกาส ถ้าได้คะแนนเกินครึ่งตั้ง"รัฐบาล" พรรคเดียว 

 

                  21 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดชัยนาท พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกที่ภาคกลาง โดยมีกรรมการบริหารพรรค แกนนำพรรค และผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตหลายจังหวัดในภาคกลาง  

                  

                  อาทิ ผู้สมัคร ส.ส.ชัยนาท สิงห์บุรี นครสวรรค์ กำแพงเพชร สุโขทัย ลพบุรี และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค ร่วมปราศรัย นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการเฉพาะกิจในการในรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง รวมถึงนายวราเทพ รัตนากร อดีต รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาให้กำลังใจ ท่ามกลางประชาชนที่มาร่วมรับฟังกว่า 3,000 คน   

 

"พปชร."เชื่อโอกาสสูงตั้ง"รัฐบาล"พรรคเดียว

 

                  นายอุตตม กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า อีก 31 วันจะเข้าคูหากาเบอร์เลือกตั้ง เป็นการเลือกตั้งที่สำคัญที่สุดของประเทศไทย การเข้าคูหากาเบอร์เหมือนกับชี้ชะตาประเทศและกำหนดอนาคตของประชาชนว่าจะเดินหน้าไปทางไหน พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหม่ แต่แตกต่างจากพรรคอื่นจากของเดิม เราขอโอกาส พรรคพลังประชารัฐมีคนและนโยบายที่โดนใจ เรามีผู้นำที่พวกเราคำนึงแล้วว่าเหมาะกับสถานการณ์ของประเทศ ประเทศสงบมาได้ 3-4 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้นมีความวุ่นวาย วันนี้ถ้าเดินหน้าต่อต้องมีผู้นำในรัฐบาลต่อไปที่จะสามารถรักษาความสงบสุขให้กับพวกเราได้ นำพาประเทศก้าวหน้าไป นำความเจริญและประโยชน์ได้อย่างทั่วถึง นั่นคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. วันนี้ เดี๋ยวนี้ ไม่มีใครเหมาะสมกว่า

 

"พปชร."เชื่อโอกาสสูงตั้ง"รัฐบาล"พรรคเดียว

 

                  นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ อย่ากาแค่ชนะ แต่เราอยากได้ทุกคะแนนของคนชัยนาท เพราะทุกกากบาท จะช่วยเปลี่ยนประเทศชาติ เพราะจะแถมลุงตู่ให้อีกหนึ่งคน ขอให้เลือกผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 2 เขต ให้ชนะการเลือกตั้งคนละ 100,000 คะแนน เชื่อว่าเราจะได้ลุงตู่เป็นนายกรัฐมนตรี

 

                  นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ทำไมเราต้องสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ เพราะพรรคเรามีโอกาสที่จะเป็นรัฐบาลสูงมาก เราต้องเป็นรัฐบาล พรรคเดินทางสายกลาง ในพรรคการเมืองอื่นมีแนวโน้มที่จะไม่ใช่ทางสายกลาง การจัดตั้งรัฐบาลถ้าพรรคพลังประชารัฐได้เสียงเกินกึ่งหนึ่งสามารถจัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียวได้ แต่ถ้าเรามีคะแนนเสียงไม่พอ เราสามารถรวมกับพรรคอื่นได้ ไม่ได้รังเกียจพรรคการเมืองอื่นใด เพราะเราคือทางสายกลาง บางคนบอกว่ารัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ มีปัญหาเรื่องเศรษฐกิจ อยากให้ย้อนไปปี 2553 – 2557 บ้านเมืองมีแต่ม็อบ มีแต่คนเดินขบวน ประชาชนต่างจังหวัดได้แต่ภาวนาม็อบทั้งหลายจะกลับบ้านหรือหยุด จนได้ พล.อ.ประยุทธ์มาแก้ปัญหา

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ