ข่าว

 "ยังเติร์กพปชร." ลงพื้นที่ "สายไหม" ขอโอกาสเเก้ไขปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบ"สายไหม"หลากปัญหาถูกละเลย "ยังเติร์กพปชร."ขอโอกาสเเก้ไข


          21 ก.พ.61-นายอิทธิพัทธ์ เศรษฐยุกานนท์ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตสายไหม พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตนเป็นผู้สมัครส.ส.หน้าใหม่เเละเป็นคนรุ่นใหม่ทางการเมือง  ที่ผ่านมาพรรคได้เปิดนโยบายสิ่งแวดล้อมกรุงเทพมหานคร “ทำจริง ทำได้ ทำทันที” เช่น การเพิ่ม 50 สวน 50 เขต , รณรงค์ให้รถขนส่งสาธารณะเป็น รถไฟฟ้า ให้หมด เพื่อที่จะลดฝุ่นควัน และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของรถสาธารณะให้มีความทันสมัย ,พักกรุงเทพ 5/2 คือ ก่อสร้าง 5 วัน หยุด 2 วัน ,นโยบายรถเก่า แลกรถใหม่ ที่เป็นรถไฟฟ้า รับส่วนลด 1 แสนบาท เพื่อสนับสนุนให้คนไทยเปลี่ยนมาใช้รถไฟฟ้ามากขึ้น ลดมลพิษที่เกิดจากรถยนต์หรือที่รู้จักกันในชื่อนโยบาย “กรุงเทพ 5.0”นั้น

 

               "ยังเติร์กพปชร." ลงพื้นที่ "สายไหม" ขอโอกาสเเก้ไขปัญหา

          ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตสายไหม พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ล่าสุดกรรมการบริหารพรรค แถลงเปิด 5 นโยบายเศรษฐกิจ กรุงเทพมหานคร ภายใต้แคมเปญ ‘Bangkok OK’ ได้แก่ 1.Super high speed wifi 5G

          2. เว็บไซต์ Bangkok Ok Shop 

          3.เปิดถนนคนเดินประชารัฐ 50 เขต ทั่วกรุงเทพฯ

          4.start up สามารถจดทะเบียนและอนุมัติได้ภายใน 1 วัน

          5.ติดปีกธุรกิจ กองทุนสนับสนุนสมาร์ทไอเดีย เปลี่ยนไอเดียให้กลายเป็นเงินทุน สามารถระดมทุนสร้างธุรกิจได้จริง

           "ยังเติร์กพปชร." ลงพื้นที่ "สายไหม" ขอโอกาสเเก้ไขปัญหา

          “จากการที่ตนลงพื้นที่เเนะนำตัว เสนอเเนวนโยบายพรรคเเละรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชนในเขตนี้พบว่า พื้นที่ว่างเปล่าในเขตนี้หลายเเห่งยังมีอยู่ ตนถือเป็นค่าความเสียโอกาสของชุมชน อีกทั้งยังอันตรายในตอนกลางคืน ทัศนวิสัยย่ำแย่ รวมทั้งขยะและกลิ่นเน่าเหม็น “

          ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตสายไหม พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า "รถเมล์น้อยมากในพื้นที่ต้องรอรถเมล์นานเป็นชั่วโมงจนประชาชนเดือดร้อนจากระบบจากบริการสาธารณะ  เเละส่งผลให้ประชาชนใช้ยานยนต์ส่วนตัวเพิ่มขึ้นจนเกิดปัญหารถติดหนัก ช่วงเช้าและช่วงเย็น และวันเสาร์-อาทิตย์

          ขณะเดียวก้นปัญหาด้านสังคมที่ส่งผลกับประเพณีที่ดีของไทยคือ ประชาชนในเขตนี้ไม่ได้เล่นสงกรานต์มาแล้ว 3 ปี เพราะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันของวัยรุ่นในพื้นที่จนตำรวจปิดถนนไม่ให้เล่นสงกรานต์

 "ยังเติร์กพปชร." ลงพื้นที่ "สายไหม" ขอโอกาสเเก้ไขปัญหา

          ส่วนตลาดนัดวัดเกาะชุมชนนี้มีผู้สูงวัยและเด็กค่อนข้างเยอะที่จะต้องเร่งเเก้ไขรวมทั้ง ปัญหายาเสพติดในชุมชนที่ยังมีการเเพร่ระบาด

          ตรงนี้ตนจะรีบเสนอไปยังส่วนราชการที่เกี่ยวข้องให้เร่งเเก้ไขเบื้องต้นเเละนำเสนอต่อพรรคเพื่อวางมาตรการเเละนโยบายระยะยาวในการดูเเลเขตสายไหมเพื่อให้ชาวสายไหมมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการบริหารพรรคพลังประรัฐวางเเผนเกี่ยวกับการเดินหน้าในการหาเสียงเลือกตั้ง  ในระหว่างวันที่ 21ก.พ.- 22 มี.ค.นี้ พรรคจะเปิดแคมเปญ " 30 วันคาราวานสร้างชาติกับพลังประชารัฐ"จะมีทีมผู้บริหารระดับสูงของพรรคเดินทางไปช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียงในภาคต่างๆ ของประเทศไทย เเละในเขตนี้ เเละทราบว่าเเกนนำพรรคจะลงพื้นที่ช่วงปลายเดือนนี้เพื่อช่วยนายอิทธิพัทธ์ เเละรับฟังปัญหาในเขตนี้เพื่อวางเเนวทางเเก้ไขต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ