ข่าว

"เสรีพิศุทธ์"กร้าวทหารปัญหาประเทศขอจัดการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์"กร้าวทหารปัญหาประเทศ ขอเป็นนายกฯตัวแทนคนฝั่งธนฯเข้ามาจัดการไม่ให้สร้างปัญหาได้อีก

 

                 20 กุมภาพันธ์ 2562 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์  เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขึ้นเวที่ปราศรัย ณ ศาลาเอนกประสงค์ สมาคมมิตรภาพบางแค ที่พุทธมณฑล สาย 1 ย้ำปัญหาปากท้อง ที่ดินทำกิน  

 

                 เป็นสิ่งที่ประสบกันอยู่ แต่ปัญหาที่ใหญ่ที่สุด คือทหารที่ทำตัวเป็นนักเลง เพราะมีปืนอยู่ในมือ เพราะฉะนั้น ผมจะเข้ามาจัดการทหาร ไม่ให้มีโอกาส เข้ามาสร้างปัญหาได้อีก 

 

"เสรีพิศุทธ์"กร้าวทหารปัญหาประเทศขอจัดการ


                 ที่ผ่านมา ประวัติการทำงานของผม ผมทำงานด้วยใจ ไม่มีอะไรที่เสรีพิศุทธ์ ทำไม่ได้ วันนี้ ผมพร้อมที่จะเข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ตนเป็นคนฝั่งธน อยากจะให้คนฝั่งธน เป็นนายกฯขอให้วันที่ 24 มีนา เลือกผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยกันทั้งประเทศครับ 

 

                 นอกจากเรื่องของทหารแล้ว พรรคเสรีรวมไทย มีนโยบาย ที่จะเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน คือ นโยบาย  6 หยุด ที่ประกอบด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ  2. หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 

 

"เสรีพิศุทธ์"กร้าวทหารปัญหาประเทศขอจัดการ

 

                3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ สร้างสันติสุข สมานฉันท์ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ สร้างความปรองดอง ก้าวสู่อนาคต 

 

                 นอกจากนี้ พรรคเสรีรวมไทย ยังมีนโยบายเพิ่มเติม เพื่อให้พี่น้อง ได้รับโอกาสที่แท้จริง คือ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี  บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี  ภายใต้โรงพยาบาลที่มี-มาตรฐาน แพทย์ดี เยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ ประชาขนมากที่สุด และข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี  เป็นต้น 

 

"เสรีพิศุทธ์"กร้าวทหารปัญหาประเทศขอจัดการ

 

                 ภายหลังจากเสร็จสิ้นการปราศรัย ได้มีการแนะนำผู้สมัครส.ส.ของพรรค อาทิ  พล.ต.ท.จุตติ ธรรมมโนวานิช  ยิ่งยงค์ จิตเพียรธรรม  ธิติพัทธ์ นรวิทย์โชติกุล  นิวัฒน์ ไชยมิ่ง  ธนกร เจียโหงว  วันชัย ชัยณรงค์โลกา  จิรพัฒน์ สัจยากร  เกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์  ลาวัลย์ สิงห์สถิต และมณีวรรณ เกตุบุญลือ

 

"เสรีพิศุทธ์"กร้าวทหารปัญหาประเทศขอจัดการ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ