ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" ลั่น ยุบกองบก.สูงสุด  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์"  ลั่นยุบกองบก.สูงสุด  อัดฉีดเรียน-รักษาฟรี เสริมท่องเที่ยว

 

 

            20 ก.พ.2562 ประจวบคีรีขันธ์ - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  ลั่นลดขนาดกองทัพ ยุบหน่วยงานกองทัพที่ไม่จำเป็น พร้อมเปิดนโยบายการศึกษา สาธารณสุข การท่องเที่ยว เพิ่มสวัสดิการ เพื่อชีวิตความเป็นอยู่คนไทยดีขึ้น ระหว่างเดินทางพบปะพี่น้องประชาชน ที่ตลาดฉัตรชัย อ.หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ 
           ขณะที่เดินพบปะประชาชน มีชาวบ้านที่มาจ่ายของในตลาดเข้ามาพุดคุยกับหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยว่า “พวกเราต้องการท่านเสรีพิศุทธ์ มาเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย เพื่อปราบคอรัปชั่น  ทุกรูปแบบ และใม่เอาเผด็จการ” อีกท่านหนึ่งกล่าวว่า ชอบท่านเสรีพิศุทธ์ ท่านเป็นลูกผู้ชาย กล้าทำ กล้าพูด เชื่อว่าจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้กับพวกเราได้” 
  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า “ทหารคือปัญหาของบ้านเมือง ตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา หากผมได้มีโอกาสเข้าไปบริหารบ้านเมือง ต้องไม่มีเกณฑ์ทหาร ต้องยุบหน่วยทหารที่ไม่จำเป็นออก กองบัญชาการทหารสูงสุด ต้องยุบ กองทัพน้อยต้องยุบ ศาลทหารไม่มีศึกสงคราม ไม่ต้องมี”  
 

 

               ก่อนหน้านี้ พรรคเสรีรวมไทย เปิดนโยบาย 6 หยุด คือ1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2.หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ  3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ สร้างสันติสุข สมานฉันท์  และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ สร้างความปรองดอง ก้าวสู่อนาคต ล่าสุด ขณะเปิดศูนย์ประสานงานพรรค ที่อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวกับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานว่า 
              “นอกจากนโยบาย 6 หยุด ที่ทางพรรคเราประกาศมาก่อนหน้านี้แล้ว เรายังมีนโยบายที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตของพี่น้อง มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น อาทิ ทางด้านการศึกษา  จะให้มีการเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ยกเลิกหนี้กู้ยืมกองทุนเพื่อการศึกษา ด้านสาธารณสุข บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี  ภายใต้โรงพยาบาลที่มี-มาตรฐาน แพทย์ดี พยาบาลเยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย ด้านเพิ่มรายได้ ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ ประชาขนมากที่สุด และข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี   มอบบำนาญประชาชนที่ไม่มีรายได้ หลังอายุ 65 ปี  คนละ 3,000 บาท ถามว่า ต้องใช้เงินเยอะหรือไม่ เยอะครับ แต่เราสามารถโยกย้ายได้ โดยเฉพาะงบจากกองทัพ” 
          “ทั้งหมดนี้ คือความมุ่งมั่น ตั้งใจ ของผมและพรรคเสรีรวมไทย ที่อาสาเข้ามาเพื่อพี่น้องชาวไทยทุกคน ทุกปัญหาผมขอเน้นย้ำว่า เป็นหน้าที่ของพรรคเสรีรวมไทย ที่จะเข้าไปแก้ไขให้กับท่าน วันที่ 24 มีนาคม นี้ ขอให้กาเลือกผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย ให้มาก ๆ เพื่อผมจะได้เข้ามาบริหาร และจัดการปัญหาต่าง ๆ ให้กับทุกท่านได้”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ